Nhạc sĩ Lữ Hiểu Đồng đột ngột qua đời

Google News

Nhạc sĩ Lữ Hiểu Đồng qua đời ở tuổi 63 khi đang viếng mộ cố tài tử Cao Dĩ Tường. Nguyên nhân mất được xác nhận bởi chứng đột quỵ.

Ngày 6/12, vợ nhạc sĩ Lữ Hiểu Đồng chia sẻ với truyền thông Đài Loan chồng mình vừa qua đời cuối tháng 11. Theo vợ cố nhạc sĩ, chồng bà qua đời ngay thời điểm viếng mộ Cao Dĩ Tường nhân kỷ niệm một năm ngày mất của anh. 

Nhac si Lu Hieu Dong dot ngot qua doi

Đài truyền hình thông tin việc Lữ Hiểu Đồng qua đời. 

"Chúng tôi đến viếng mộ Cao Dĩ Tường tại Đài Bắc. Nhưng không ngờ trong lúc thắp hương chồng tôi đã tái phát bệnh tim và đột quỵ ngay ở nghĩa trang. Dù được bác sĩ tận tình cấp cứu nhưng ông ấy không qua khỏi", bà chia sẻ. 

Theo vợ nhạc sĩ, sức khỏe ông sinh thời rất tốt và không có dấu hiệu bệnh tật. Sự ra đi đột ngột của ông khiến bà và gia đình suy sụp. 

Thông tin về sự qua đời của Lữ Hiểu Đồng khiến làng giải trí Đài Loan bất ngờ. Lúc sinh thời, cố nhạc sĩ có sự nghiệp vẻ vang cùng sự trọng vọng của nhiều đồng nghiệp trong nghề. Ông ra đi khi đang còn nhiều dự án thu âm dang dở. 

Ca sĩ Kim Yến viết trên trang cá nhân bày tỏ nỗi đau trước sự ra đi của người thầy đáng kính: "Không có thầy, chắc chắn sẽ chẳng có con ngày hôm nay. Xin thầy yên nghỉ".

Nhac si Lu Hieu Dong dot ngot qua doi-Hinh-2

Lúc sinh thời, cố nhạc sĩ từng không ít lần bày tỏ sự hâm mộ cho Cao Dĩ Tường. 

Thông tin lễ tang của Lữ Hiểu Đồng hiện không được tiết lộ. Theo một nguồn tin, gia đình có nguyện vọng sẽ mang tro cốt ông về quê sau khi thiêu tại nhà tang lễ địa phương. 

Lữ Hiểu Đồng sinh năm 1957, ông được xem là nhạc sĩ hàng đầu của dòng nhạc tình Đài Loan. Nam nhạc sĩ giành nhiều giải thưởng quan trọng và được trao nhiều bằng khen, huân chương cao quý đối với lĩnh vực sáng tác âm nhạc. Ông cũng góp phần nâng đỡ cho nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc hiện nay. 

Cao Dĩ Tường qua đời ngày 27/11/2019 khi đang ghi hình chương trình thực tế do đột quỵ. Sự ra đi của “tài tử đẹp nhất Đài Loan” đã gây chấn động với người hâm mộ trong thời gian dài.

Theo Thúy Ngọc/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)