Người phán xử tập 39: Phan Hải bị Thế chột khống chế

Google News

(Kiến Thức) - Trailer Người phán xử tập 39 hé lộ Phan Hải bị Thế chột bắt. Ở phân cảnh khác, Phan Hải được cấp cứu và có nguy cơ bị liệt tay.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 39 (Nguồn: Rubic 8):
Sau tập 38, Người phán xử tập 39 tiếp tục có nhiều diễn biến kịch tính. Theo một trailer được nhà sản xuất tung ra, Phan Hải ngông cuồng bị Thế chột khống chế. Cụ thể, khi bị Kính Trắng lừa suýt chết, Phan Hải tìm mọi cách để trả thù. Không may, anh rơi vào bẫy của Thế chột.
Không rõ Thế chột xử lý Phan Hải ra sao nhưng một trailer Người phán xử khác hé lộ phân cảnh Phan Hải được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Sau ca phẫu thuật, bác sĩ thông báo Phan Hải qua cơn nguy kịch nhưng dây thần kinh bị tổn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng tay sẽ bị liệt.
Nguoi phan xu tap 39: Phan Hai bi The chot khong che
 Phan Hải bị bắt.
Nguoi phan xu tap 39: Phan Hai bi The chot khong che-Hinh-2
Thế chột dùng Kính Trắng để nhử Phan Hải. 
Một tình tiết đáng chú ý khác trong Người phán xử tập 39 là việc Lương Bổng đột ngột xin nghỉ phép vì một lý do nào đó. Dù Phan Thị đang trong lúc nước sôi lửa bỏng, ông trùm Phan Quân vẫn đồng ý và động viên Lương Bổng không cần phải lo nghĩ, cứ yên tâm nghỉ ngơi.
Trong một phân cảnh khác, Lương Bổng bị A Lý dùng súng uy hiếp. A Lý tức giận nói với Lương Bổng: “Ông là người tôi tôn trọng nhất. Vì trung thành với ông, tôi mới trung thành với sếp Quân. Tôi đã cứu sống ông không chỉ một lần nhưng ông lại bán đứng tôi, đã bắn tôi”.
Dù bị uy hiếp nhưng Lương Bổng vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Ông khuyên A Lý phải nghe ông. Tuy nhiên, A Lý vẫn dõng dạc tuyên bố: “Ông chết đi”. Tính mạng của Lương Bổng ra sao sẽ được trả lời trong tập 39 Người phán xử lên sóng vào 21h30 tối nay (3/8) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)