Người mẫu nội y kể chuyện bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Google News

Chloe Ayling đã bị chuốc thuốc, bắt cóc và rao bán làm nô lệ tình dục trên web đen với giá khởi điểm 270.000 bảng Anh (hơn 8 tỷ đồng).

Chloe Ayling là một người mẫu nội y ở Anh, nhờ thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp, cô khá “đắt” show chụp hình gợi cảm. Chloe Ayling sở hữu số đo 3 vòng khêu gợi, lần lượt là 34DD-25-35. Trang cá nhân của người đẹp đăng tải rất nhiều khung hình khêu gợi, thu hút tới 312 nghìn người theo dõi.
Cuối cùng Chloe Ayling cũng đủ dũng cảm để chia sẻ về 6 ngày kinh hoàng mà cô bị bắt cóc. Thủ phạm là một người đàn ông 30 tuổi tên Lukasz Herba, hắn và đồng bọn đã bẫy cô gái trẻ. Tên này bị tòa tuyên án 16 năm tù giam vì tội bắt cóc.
Thủ phạm vụ bắt cóc là Lukasz Herba. 
Cơn ác mộng bắt đầu vào tháng 7 năm ngoái, sau khi cô bay sang Milan tham gia một buổi chụp hình, mà không hề biết đó chỉ là cái bẫy được giăng ra bởi Lukasz. Khi đến studio, Chloe Ayling bị hai người đàn ông đeo mặt nạ tấn công, và tiêm thuốc an thần dành cho ngựa khiến cô bị mất ý thức. Sau đó, chúng nhét cô vào một chiếc vali và đưa đến một trang trại hẻo lánh ở Italy.
Nhớ lại khoảnh khắc đáng sợ, Chloe Ayling kể: “Một người đàn ông đột nhiên dùng tay bịt chặt miệng và mũi của tôi. Sau đó một người đeo mặt nạ khác tiến vào, trên tay hắn cầm một chiếc xi lanh”,
“Khi tỉnh dậy, tôi biết đã bị chuốc thuốc. Dần dần ý thức trở lại, tôi nhận ra mình đang bị nhốt ở sau cốp xe. Tôi không hiểu lý do chúng bắt cóc là gì. Mọi câu hỏi cứ vụt lên trong đầu, có phải chúng định cưỡng hiếp hay giết tôi không?”
Chủ mưu vụ bắt cóc là Lukasz Herba, một kỹ sư máy tính sống ở và làm việc ở Birmingham, kẻ đồng phạm là Michal Herba - anh trai Lukasz. Trước đấy, hắn đã đặt một buổi chụp hình ở Paris thông qua công ty quản lý của Chloe, tuy nhiên, buổi hẹn bị hoãn lại do có cuộc xả súng tại thời điểm đó.
Đến tháng 7 năm 2017, Lukasz quyết định tổ chức lại buổi chụp hình ở Milan, và khoe mẽ với Chloe rằng mình là một bầu show chính hiệu. Không chút nghi ngờ, cô người mẫu trẻ quyết định lên đường đến Italy và bị bắt cóc.
Sau khi đưa Chloe Ayling đến trang trại, Lukasz còn dọa Chloe rằng mình làm việc cho một tổ chức buôn người tên Black Death, hắn chuốc thuốc, chụp hình rồi rao bán cô làm nô lệ tình dục trên web đen với giá khởi điểm 270.000 bảng Anh (hơn 8 tỷ đồng).
Chloe Ayling chia sẻ với báo chí rằng cơ hội thoát thân duy nhất của cô là tạo dựng mối quan hệ với kẻ bắt cóc. Cô thậm chí còn nói: “Tôi nghĩ mình sẵn sàng ngủ với hắn để đổi lại mạng sống”, “Cách duy nhất để cứu thân là khiến cho hắn thích tôi”.
Chloe tin rằng nếu cô không gieo hy vọng cho Lukasz về một mối quan hệ lãng mạn, hắn sẽ ra tay giết hại cô gái. Chloe Ayling tiết lộ: “Khi hắn đòi hôn, tôi không từ chối. Tôi không muốn hắn cảm thấy bực tức. Thay vào đó, tôi bảo hắn rằng hãy chờ lần sau”, “Thấy hắn có vẻ xuôi tai, nên tôi quyết định tiếp tục thể hiện như vậy”.
Gia đình người mẫu tưởng rằng họ không thể nào được gặp lại Chloe Ayling. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc và tìm ra studio giả, họ cũng phát hiện quần áo và hộ chiếu của cô mẫu trẻ.
May mắn cho Chloe, Lukasz quyết định thả cô mẫu vì nhìn thấy ảnh cô chụp cùng đứa con trai mới 2 tuổi của mình. Sau 6 ngày giam giữ, tên bắt cóc đã nảy sinh tình cảm và quyết định cho Chloe Ayling cơ hội sống sót, hắn đưa cô đến Lãnh sự quán Anh Quốc, và ép cô nói hắn là một người bạn.
Ảnh chụp hai mẹ con Chloe khiến Lukasz mủi lòng. 
Khi quay về đến Anh và tố cáo kẻ bắt cóc, Chloe Ayling bị cho rằng cô nàng bịa chuyện để đánh bóng tên tuổi. Bởi khi bị cảnh sát bắt giam, Lukasz tuyên bố với báo chí rằng Chloe Ayling rất hợp tác và hoàn toàn tận hưởng khoảng thời gian bị bắt cóc.
Đáp lại chỉ trích, cô mẫu trẻ nói rằng: “Báo chí chỉ nói rằng hắn ta là một kẻ điên, và mọi người chỉ đọc được những dòng chữ ấy. Chứ họ không biết hắn thực sự điên loạn đến mức nào đâu.”
Tin đồn cô mẫu trẻ thổi phồng sự việc càng lan rộng khi cảnh sát công khai đoạn clip mà cô và Lukasz đi mua sắm trên phố. Chloe giải thích cho hành động đó là kẻ bắt cóc đã yêu cầu cô phải đi dạo cùng hắn và khiến hắn thấy vui vẻ.
Nếu vậy, cô sẽ được hắn trả tự do. Lukasz bảo cô rằng hắn sẽ mua cho Chloe một đôi giày để đi đến Lãnh sự quán Anh.
Thêm một nguyên nhân khiến Chloe bị cho rằng bịa ra chuyện là khi được trả tự do, Chloe Ayling đã luôn tươi cười và mặc một bộ quần áo ngắn cũn cỡn tham gia phỏng vấn. Cô phản bác lại rằng:
“Tất nhiên lúc đó tôi thấy rất vui rồi. Cuối cùng tôi cũng được về nhà. Làm gì có ai không vui khi được về nhà sau từng ấy chuyện xảy ra? Mọi người chỉ trích bộ trang phục mà tôi mặc, nhưng hôm đó ở Italy thực sự rất nóng, vì thế tôi chỉ muốn mặc áo croptop và quần đùi để lên máy bay đi về”.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang báo The Sun, Chloe Ayling tiết lộ cô sẽ cho ra mắt cuốn sách kể về những ngày tháng kinh hoàng nhất cuộc đời mình. Cô cũng khẳng định rằng: “Chuyện vừa rồi đã khiến tôi mạnh mẽ và thông minh hơn. Không còn thử thách nào mà tôi không thể vượt qua nữa.”
Cuốn sách sắp ra mắt của cô người mẫu 21 tuổi. 
Theo Oanh Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)