Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh lại phát ngôn gây sốc

Google News

Lâm Chi Khanh thẳng thắn thừa nhận cô chuẩn bị kết hôn và thi Hoa hậu chuyển giới trong thời gian tới.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Chi Khanh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống kể từ sau khi chuyển giới của mình. Theo đó, "công chúa" bày tỏ, hiện tại cô vẫn đang cô đơn, chưa tìm được người mới vì mải tập trung cho công việc. Khi nào có tin vui, cô sẽ chia sẻ với báo chí nhưng mà chắc chắn theo kế hoạch là cuối năm nay hoặc đầu năm sau Lâm Chi Khanh sẽ lên xe hoa. Cô đã lên kế hoạch của mình rồi, sớm nhất là cuối năm nay, muộn nhất là cuối năm sau.
Tiết lộ đôi chút về bạn trai, nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh cho biết, cô cũng có gặp mấy người thích mình nhưng đang trong quá trình tìm hiểu giống như bạn bè mà thôi. Tất cả đều bí mật, để khi mà công bố lên nó sẽ là một tin mới và bất ngờ với mọi người.
Nguoi dep chuyen gioi Lam Chi Khanh lai phat ngon gay soc
Lâm Chi Khanh tiết lộ gây 'sốc' sẽ kết hôn và thi Hoa hậu. 
Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh thừa nhận, nếu đám cưới diễn ra sẽ chỉ là một đám cưới đơn giản, cũng có thể là hoành tráng. Nói chung còn tùy thuộc vào lúc đó, biết đâu người yêu cô không thích phô trương. Bản thân "công chúa" rất thích một đám cưới hoành tráng quan trọng là người yêu cô, họ lại thích đơn giản. Tuy nhiên, Lâm Chi Khanh nghĩ đám cưới đơn giản hay hoành tráng nhưng điều quan trọng vẫn là hạnh phúc, người yêu có đi với mình hết cuộc đời này không, điều này quan trọng hơn một đám cưới hoành tráng 1, 2 chục tỷ. Cưới xong rồi chia tay thì nó không còn ý nghĩa gì.
Trước đó, Lâm Chi Khanh cũng không ngại ngần khi tiết lộ, hiện tại, cô không chỉ có một mà tới ba người đàn ông đang theo đuổi. Tất cả đều đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cả 3 người đều đúng theo tiêu chuẩn của cô là những người bản lĩnh, tự lập, không lệ thuộc vào gia đình và yêu thương cô hết mực. Điều đặc biệt, cả 3 người này đều sinh năm 1985, tuổi Sửu và người đẹp thấy bản thân rất có duyên với những người tuổi này.
Bên cạnh đó, Lâm Chi Khanh cũng hé lộ, cô mới nhận được lời mời của ông bầu Minh Chánh về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới ở bên Mỹ và Hoa hậu phụ nữ Quốc tế tháng 4 vừa rồi nhưng do bận việc nên không tham gia được. Rất nhiều khán giả cũng yêu cầu cô đi thi Hoa hậu, cả phía ban tổ chức rất thích cô đi thi.
Nếu như khán giả ủng hộ, Lâm Chi Khanh sẽ đi thi vì hiện tại cô cũng đang suy nghĩ trước lời mời của "ông bầu" Minh Chánh. Bên cạnh đó, Anh Thành Kim Lợi cũng mời cô tham gia Hoa hậu ảnh toàn cầu nhưng do kẹt lịch diễn nên không đồng ý được. Nói chung mấy chương trình Hoa hậu bên Mỹ đều mời cô tham gia hết. "Công chúa" đang suy nghĩ, vì đi thi mình sẽ phải dành toàn thời gian cho nó, trong khi show diễn của cô rất nhiều. Nếu năm nay cô không thu xếp được công việc thì năm sau sẽ đi thi.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)