Ngọc Trinh vui vẻ chào đón “gà mới” trẻ đẹp hơn mình của Khắc Tiệp

Google News

Cách hành xử của Ngọc Trinh khi Quỳnh Hương nhận nhiều lời khen "có cánh" từ ông bầu Khắc Tiệp khiến mọi người có cái nhìn khác về cô.

Gần đây, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp thông báo về sự gia nhập của một chân dài mới có tên Quỳnh Hương vào công ty Venus.
Khắc Tiệp dành cho "gà mới" của mình những lời khen ngợi cực kỳ bay bổng: “Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy!!! (Venus chào em)”.
 
Sau khi từ chối hotgirl Cà Mau Thúy Vi, ông bầu Khắc Tiệp nhanh chóng công bố người đẹp mới nhất được mình lựa chọn, nhiều người không khỏi đồn đoán có lẽ Quỳnh Hương sẽ nhận được nhiều ưu ái và lăng xê trong thời gian tới.
 
Cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc thuần khiết của Quỳnh Hương dường như vượt qua cả Ngọc Trinh và rất có thể "người mới" sẽ vượt qua "nữ hoàng nội y Việt" vào một ngày không xa.
Đứng trước những lời nhận xét có phần "mất lòng" như vậy, Ngọc Trinh lại phản ứng khá bất ngờ, rộng lượng. Cô đăng tải ảnh của Quỳnh Hương cùng lời chào đón: “Chào cô bé mỏng như tờ giấy, trắng và tinh khôi như tờ giấy đã về cùng nhà với chị. Chúc bé thành công!”.
 
Có thể thấy động thái này của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh một lần nữa lấy được ấn tượng đẹp cho hình ảnh của cô. Ông bầu Khắc Tiệp dành lời khen cho người "chị cả" của Venus, còn Quỳnh Hương cũng vô cùng hạnh phúc trước sự chào mừng của đàn chị.
Sau những hình ảnh giản dị trong "Vòng eo 56", tổ chức tiệc tại gia cho nhân viên đầy thân tình thì Ngọc Trinh với thái độ bình tĩnh, chân thành dành cho đàn em khiến cô có thêm điểm cộng trong mắt công chúng.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)