Ngọc Trinh ở tuổi 30: Tiền bạc và người đàn ông yêu thương mình

Google News

Đừng nói Ngọc Trinh “ngu” khi cô đã gần 30 tuổi – độ tuổi mà cô đã được cuộc đời dạy nhiều bài học để thực sự biết mình cần gì, muốn gì.

Trong cuộc sống này, không ai hoàn toàn xấu mà cũng chẳng ai hoàn toàn tốt cả. Thậm chí ở cả những người tưởng như vô cùng xấu xí nhưng họ vẫn có những điều chúng ta cần học tập.
Cũng như rùa không thể bay, chim không thể bơi vậy, mọi thứ trên thế gian này đều không hoàn hảo. “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”, vì vậy, quan trọng nhất là bạn hiểu mình có ưu điểm gì và nhược điểm gì để có thể phát huy thế mạnh và không ngại thừa nhận yếu điểm của bản thân.
Vậy đấy, nên thậm chí bạn có chê bai Ngọc Trinh như thế nào thì liệu đã khi nào bạn thử mở lòng mình ra, thử một lần tìm ra và học tập những mặt tốt của cô ấy
Ngoc Trinh o tuoi 30: Tien bac va nguoi dan ong yeu thuong minh
Đừng nói Ngọc Trinh “ngu” khi cô đã gần 30 tuổi – độ tuổi mà cô đã được cuộc đời dạy nhiều bài học để thực sự biết mình cần gì, muốn gì. 
Có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống
Đừng vội cười với mẫu đàn ông không giống ai của Ngọc Trinh. Cô có tiêu chí rõ ràng dựa trên sự chọn lọc, kinh nghiệm sống mang lại cho bản thân.
Trong khi những cô gái trẻ bây giờ thích những anh chàng đẹp trai, ga lăng, khéo ăn khéo nói thì nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có gu riêng cho mình là đàn ông từ 40-45 tuổi trở lên vì theo cô “vợ trẻ chồng già là tiên”.
Ngọc Trinh là người khá thực tế vì cô hiểu rằng đàn ông ở độ tuổi dưới 30, hầu hết chỉ ham vui, ham chơi, chưa lo làm ăn. Sau ngưỡng 30 họ mới bắt đầu có chút kinh nghiệm để bắt đầu dấn thân vào thương trường. Trải qua không ít khó khăn, thất bại thì những người này thường hái quả ngọt ở tuổi sau 40. Vì thế, Ngọc Trinh thực sự khôn ngoan khi lựa chọn những đàn ông ở lứa tuổi này vì họ thường có tài sản lớn sau 1 thời gian dài tích lũy, đủ để yêu chiều nhân tình trẻ trung, thơ ngây như cô.
Không những thế, nhờ tiếp xúc những người lớn tuổi giàu kinh nghiệm, lẽ tất nhiên là cô học hỏi được rất nhiều, bản lĩnh hơn, sống khôn ngoan hơn. Bằng chứng là nếu có cơ hội nghe những cuộc phỏng vấn trực tiếp bạn sẽ thấy Ngọc Trinh khá bình tĩnh trước lời nói mỉa mai của bất cứ ai. Để “luyện” được bản lĩnh như thế, chứng tỏ cô đã đủ chín chắn và trưởng thành để hiểu đời, hiểu người, không hề là một cô nàng “thiếu não”, hay “bình hoa di động” như người ta vẫn đàm tiếu.
Ngoc Trinh o tuoi 30: Tien bac va nguoi dan ong yeu thuong minh-Hinh-2
Trong khi những cô gái trẻ bây giờ thích những anh chàng đẹp trai, ga lăng, khéo ăn khéo nói thì Ngọc Trinh có gu riêng cho mình là đàn ông từ 40-45 tuổi trở lên vì theo cô “vợ trẻ chồng già là tiên”. 
Với mục tiêu có cuộc sống tự lập, không phụ thuộc quá vào bạn trai lâu năm, Ngọc Trinh còn tự mình đứng ra kinh doanh. Cô nàng từng chia sẻ, chính những lời chê bai của mọi người rằng cô sống bám vào bạn trai nên cô mới có đủ động lực tự kiếm tiền bằng cách tập tành kinh doanh: nào bán kem tắm trắng, mở spa, mở shop quần áo… Tất nhiên kinh doanh không bao giờ là dễ cả nhưng Ngọc Trinh vẫn đã rất nỗ lực. Thậm chí bị chê là đồ nhái theo các thương hiệu lớn. Có thể nói, đây cũng là nền tảng tốt để cô vững vàng hơn sau khi chia tay vị đại gia cưu mang cô trong suốt thời gian khó khăn nhất của cuộc sống.
Bây giờ cô thực sự đã có gia tài đồ sộ và tự mua sắm những món đồ đắt tiền cho mình. Thậm chí bộ phim ngắn "Giải mã NT56" với chi phí 3 tỷ cô cũng tự bỏ ra mà không cần phải phụ thuộc vào bạn trai mới người Đà Nẵng. Ngọc Trinh khẳng định việc cô bỏ ra 1 tỷ mua túi xách tay còn được thì tiếc gì 3 tỷ để làm phim. Ngọc Trinh còn tham vọng sẽ vận động tài trợ được 20 tỷ để sản xuất một dự án điện ảnh chiếu rạp.
Mới đây cô có dịp khiến mọi người lóa mắt khi khoe loạt đồ hiệu mua tặng chính mình nhân dịp sinh nhật. Tính sơ qua lần mua sắm này đã tiêu tốn của Ngọc Trinh hơn 2 tỷ đồng. Nào túi Chanel Gabrielle Purse màu vàng ánh kim với giá hơn 82 triệu đồng, nào túi Hermes Emerald Shiny Alligator Mini Kelly Pochette màu xanh lá nổi bật giá 39.995$ - khoảng 880 triệu đồng. Giá trị nhất có lẽ là thiết kế đồng hồ đính kim cương hiệu Chopard - một hãng đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Điển trị giá 60.140CHF (khoảng hơn 1.3 tỷ đồng cùng loạt giày dép của các thương hiệu đình đám. Có thể nói trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là một trong những tay chơi hàng hiệu có tiếng và bạo tay nhất.
Sống thực tế, sẵn lòng bỏ qua tất cả để sống tiếp
Trong khi các chị em bây giờ thường không có mẫu đàn ông rõ ràng cho mình, thậm chí, họ có tiêu chí chung chung, khá giống nhau như: Giàu, đẹp trai, sống vì vợ con… Nhưng bao giờ họ đã nhìn vào thực tế rằng để đạt đủ 3 tiêu chuẩn đó họ phải lấy tới 3 người thì mới đủ đáp ứng tất cả.
Đừng dối lòng mình khi ngắm nhìn ngôi nhà sang trọng mà Ngọc Trinh đang sở hữu cùng tủ đồ giày, quần áo đáng mơ ước chắc chắn cô gái nào cũng không khỏi chạnh lòng vì ghen tị và ao ước rằng mình cũng được như thế. Nhưng thực tế có ai dám hành động quyết liệt để đạt được ước mơ của mình?
Người đẹp Trà Vinh Ngọc Trinh thực tế hơn bất cứ cô gái nào, đúng với tiêu chí “không tiền cạp đất mà ăn” nên chắc chắn cô chỉ chọn những người có tiền để cưng chiều những sở thích mua sắm hàng hiệu, xe hộp sang trọng. Nhất là tại thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn này càng cao hơn khi “nữ hoàng nội y” sở hữu tài sản cũng kha khá, cô biết, người đó phải hơn hẳn mình, bao gồm cả chuyện tiền bạc mới đủ làm cô nể phục.
Ngoc Trinh o tuoi 30: Tien bac va nguoi dan ong yeu thuong minh-Hinh-3
Ngọc Trinh đang sở hữu cùng tủ đồ giày, quần áo đáng mơ ước chắc chắn cô gái nào cũng không khỏi chạnh lòng vì ghen tị. 
Qua những vấp ngã, Ngọc Trinh rút ra bài học cho riêng mình. Nhất là sau scandal với đại gia lớn tuổi Hoàng Kiều, cô rút kinh nghiệm: “Sau những lần đổ vỡ vừa qua thì tôi rút ra kinh nghiệm là khi tình cảm chưa chắc chắn thì đừng công khai quá nhiều. Vì lỡ như đổ vỡ, chính sự công khai của mình là áp lực rất nặng cho bản thân khi mình muốn vượt qua!”.
Với những gì đã qua cô gác sang một bên chứ không phải như một số người đẹp đăng đàn nói xấu, chê bai người yêu cũ, chồng cũ. Với mối tình 8 năm, Ngọc Trinh thừa nhận mình sai khi làm người thứ ba, cô vẫn trân trọng khoảng thời gian đã có, nhìn về quá khứ cô vẫn mỉm cười vì quãng đường ở bên họ.
Rồi khi lùm xùm chuyện tình với đại gia 72 tuổi Hoàng Kiều nổ ra, cô lại bị chê trách không ngừng nhưng ai đã hiểu rằng Ngọc Trinh thực sự đã yêu? Dù tình yêu này không thoát được vòng vây của tiền bạc nhưng chính đại gia Hoàng Kiều thừa nhận rằng ông cảm động vì cách Ngọc Trinh chăm mình lúc ốm – điều mà chưa có cô gái nào trước đó làm được cho ông.
Thế nhưng, khi cuộc tình qua đi, mặc cho Hoàng Kiều nói ra nói vào, cô vẫn im lặng, thậm chí trong cuộc phỏng vấn mới đây, dù MC gặng hỏi rất nhiều chuyện tình 2 tháng này, cô thẳng thắn: “Nói chung bây giờ mọi việc cũng qua rồi, tôi không muốn nói lại quá khứ buồn đó nữa. Tôi không muốn nhắc quá nhiều đến tình cảm đã qua. Tôi không tiếc khoảng thời gian trong quá khứ. Bởi vì phải có những đổ vỡ, sai lầm thì mình mới mạnh mẽ. Còn với mối tình ồn ào vừa rồi, tôi không hề sai. Tình yêu đến thì mình nhận thôi. Cái mà tôi chưa có kinh nghiệm là công khai quá sớm khi nó chưa đúng thời điểm. Trai chưa vợ, gái chưa chồng đến với nhau thì không có gì sai hết!”.
Mới đây, sau úp mở về việc có 3 người đàn ông theo đuổi, Ngọc Trinh vừa tiết lộ cô đã nhận lời yêu một trong số họ. Vậy là sau 6 tháng chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tìm được tình mới của cô đúng như những gì cô đặt tiêu chí: hơn cô nhiều tuổi và rất có tiềm lực kinh tế. Ngọc Trinh cho biết đó cũng là mẫu người mà cô mong muốn để có một bờ vai vững chắc nương tựa.
Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã rút kinh nghiệm từ những lần trước nên từ chối tiết lộ danh tính của tình mới đại gia vì không còn muốn bị bàn tán quá nhiều về đời tư nữa. Cô cũng cho biết mối tình vừa qua đã cho cô rất nhiều kinh nghiệm, trong đó, nếu muốn giữ tình yêu lâu bền thì không nên công khai với công chúng.
Người đẹp gốc Trà Vinh cho hay, cô chỉ muốn khán giả chú ý vào các hoạt động nghệ thuật của mình hơn là danh tính bạn trai. Tuy không hỗ trợ Ngọc Trinh về mặt tiền bạc khi cô đã khá đủ đầy nên bạn trai đại gia chỉ hỗ trợ về mặt tinh thần để cô có thể thực hiện tốt các pha hành động trong phim. Một nguồn tin cho biết Ngọc Trinh đang yêu một đại gia ở Đà Nẵng, cả hai đã yêu nhau từ nhiều tháng nay nhưng giấu kín.
Ngọc Trinh không phân bua, không nói nhiều, ai yêu cô cứ yêu, ai ghét cô cứ ghét, cô chỉ tập trung làm việc của mình. Trên thế gian này không ai hoàn hào cả, vì thế, trước khi chê bai, dè bỉu Ngọc Trinh thì hãy thử có cái nhìn thiện cảm ơn với cô, thử một lần học tập những gì “nữ hoàng nội y” đã làm được.
Lúc này đây, cô đang hữu khối tài sản lớn cùng cuộc sống giàu có nên chưa suy nghĩ đến vấn đề kết hôn vì cô và người yêu mới bắt đầu tìm hiểu và không biết cuộc tình này sẽ lâu dài hay không. Dù sao cũng nên chúc cô sẽ sớm có được cuộc sống hạnh phúc như ý với người đàn ông tâm đầu ý hợp với mình.
Theo Sam Sam/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)