Ngọc Trinh liên tục khoe eo để chứng minh “hàng thật"

Google News

Dường như chỉ còn mỗi vòng eo của Ngọc Trinh là không bị chê 'hàng giả' nên cô mới tích cực khoe nhiều đến thế?

Mới đây, 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe vòng eo thon trứ danh của mình và không để lộ khuôn mặt.
Có vẻ như ngoài vòng eo Ngọc Trinh không còn gì đủ tự tin để khoe với mọi người. Mỗi khi chụp một bức ảnh để đăng tải, bộ phận duy nhất cô tập trung vào cũng chỉ là phần eo.
Ngoc Trinh lien tuc khoe eo de chung minh “hang that
Vòng eo là bộ phận được Ngọc Trinh chăm chỉ khoe nhiều nhất. 
Bởi lẽ, ngoài eo ra thì các bộ phận khác của Ngọc Trinh đều bị chê là 'hàng giả' hoặc thiếu tự nhiên, không cân xứng, thậm chí nếu không có phần mềm photoshop hỗ trợ thì Ngọc Trinh còn bị chê tơi tả.
Về gương mặt, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh vốn bị chê là... hơi quê. Dù cũng có một số người nhận xét đó là sự baby, dễ thương nhưng phần đông đều cho rằng gương mặt Trinh đại trà, không có điểm nhấn. Chính bản thân 'nữ hoàng nội y' còn chấm cho gương mặt của mình vỏn vẹn 6 điểm.
Về nụ cười, dù luôn tự nhận mình xinh đẹp, quyến rũ nhưng không thể phủ nhận Ngọc Trinh có nụ cười hở lợi... không ai muốn có. Mỗi lần cô cười rộng miệng là để lộ ngay phần lợi giống như đang bị sưng và đỏ tấy.
Về phần mũi, Ngọc Trinh có chiếc mũi thô, cánh mũi dầy thịt nhìn kém sang trọng, thanh thoát. Cánh mũi của cô khá to khiến khuôn mặt càng đậm chất 'quê mùa'.
Về vòng 3, trong một số hình ảnh lộ rõ Ngọc Trinh đã sử dụng quần độn mông để 'nâng cấp' vòng 3 của mình khi diện những chiếc váy ôm body bó sát. Vì vậy, lẽ dĩ nhiên đây cũng không phải là bộ phận 'tự nhiên hoàn toàn' để Ngọc Trinh có thể tự tin khoe thường xuyên với công chúng.
Còn về làn da - một trong những 'vũ khí' sắc đẹp giúp Ngọc Trinh luôn tỏa sáng nhưng thực chất đó là nhờ công nghệ tắm trắng. Thậm chí, mặc dù đã tắm trắng thường xuyên nhưng nếu không qua photoshop thì hình ảnh Ngọc Trinh vẫn là... thảm họa. Trong một vài khoảnh khắc hậu trường chưa kịp chỉnh sửa trông cô đen nhẻm và kém sắc chứ không long lanh như trên mặt báo.
Chỉ còn lại duy nhất vòng eo của Ngọc Trinh là chưa dính nghi án 'hàng giả' hoặc photoshop nào. Vậy nên, nếu không chăm chỉ khoe eo thì cô sẽ chẳng còn bộ phận nào để 'show' ra cho khán giả xem thường xuyên.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)