Ngọc Trinh bị hành hung vì dám qua mặt đàn chị

Google News

Ngọc Trinh bị bêu riếu làm gái, bị đàn chị hành hung vì dám qua mặt trong "Vòng eo 56" khiến khán giả bị sốc.

Trong năm 2015, khán giả đã được tiết lộ một số thông tin về dự án điện ảnh Vòng eo 56 mà người mẫu Ngọc Trinh thủ vai nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Sau quá trình quay phim và làm hậu kỳ, bộ phim chính thức tung Teaser Trailer đầu tiên và Teaser Poster chính thức, với ngày khởi chiếu dự kiến là 23/03/2016.
 
Vòng eo 56 xoay quanh một cô gái tên Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam Bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Cũng từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu – ước mơ của cô thì thuở thơ ấu. Nhưng đường đến thành công vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu; trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình…
 
Ngay từ đầu teaser trailer, câu chuyện phức tạp cùng sự cám dỗ sau ánh hào quang đã được “tuyên bố” qua một loạt câu thoại thẳng thắn. Bên dưới sàn catwalk và sau những tiếng vỗ tay là giọt nước mắt của cô gái trẻ khi bị gạ gẫm “đi khách”, bị bêu riếu ngay trước cửa nhà, thậm chí bị hành hung vì “qua mặt” đàn chị. Đặc biệt, sự xuất hiện của “đại gia” sẽ khiến khán giả thêm tò mò về mối tình có phần may mắn của Ngọc Trinh thuở “từ quê lên phố”.
 
 
Phần sau của teaser trailer như một nốt trầm lắng động, tái hiện hình ảnh mỏng manh của Ngọc Trinh trong bộ áo dài trắng đứng trên đường quê, phía sau là ruộng đồng thanh bình, là người cha đạp chiếc xe cọc cạch chở con gái... Sau bao cám dỗ và sóng gió, Ngọc Trinh nghẹn ngào tự sự: "Con không cần làm giàu hay thành công gì hết. Con chỉ cần lên Sài Gòn kiếm tiền để trả hết nợ cho ba mẹ. Rồi con sẽ về quê lấy chồng, sinh con, ở với ba với mẹ. Con chỉ muốn như vậy thôi".
 
Song song với teaser trailer, teaser poster chính thức của Vòng eo 56 cũng được công bố với phong cách thiết kế hiện đại và tối giản. Không hề xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh, Teaser Poster chỉ thể hiện hình ảnh ẩn dụ về nét đẹp mềm mại, quyến rũ của người con gái với vòng eo thon gọn.
Phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, diễn viên Petey Majik Nguyễn trong vai Hưng – người tình của Trinh, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích – chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác.
Vòng eo 56 dự kiến khởi chiếu ngày 23/03/2016.
Theo Phụ nữ News

Bình luận(0)