Nghi vấn có vợ bé đáng tuổi con, sao phim Tam Quốc nói gì?

Google News

Trước tin đồn có vợ bé kém con trai 3 tuổi, nam diễn viên Dương Lập Tân đã có câu trả lời chính thức trên tài khoản weibo.

Tối ngày 21/12, tài khoản weibo của quản lý truyền thông nam diễn viên Dương Lập Tân đã chính thức đăng bài đáp trả tin đồn ông có vợ bé kém con trai 3 tuổi.
Bài viết ghi rõ: “diễn viên Dương Lập Tân và vợ kết hôn ngày 28/3/1984, từ đó đến nay gia đình luôn đầm ấm hạnh phúc. Cô gái được nhắc đến trong tin đồn tình cảm với diễn viên Dương Lập Tân không hề có mối liên hệ nào với ông, tất cả chỉ là những lời bịa đặt vô căn cứ”.
Nghi van co vo be dang tuoi con, sao phim Tam Quoc noi gi?
 Bộ phận truyền thông của nam diễn viên Dương Lập Tân phủ nhận việc ông kết hôn với tình trẻ
Bản thân nam diễn viên cũng khẳng định: “Cả đời tôi 4 thứ sau chỉ có một: một vợ duy nhất, một con trai duy nhất, một đơn vị công tác duy nhất, cả một đời đóng phim làm nghệ thuật.”
Con trai Dương Lặc cũng lên tiếng minh oan cho cha kèm theo dòng trạng thái: “Từ nhỏ đến lớn tôi chỉ có một người mẹ, một người cha, đây là sự thật không bao giờ thay đổi. Tôi hy vọng những tin đồn thất thiệt thế này sẽ nhanh chóng biến mất.”
Nghi van co vo be dang tuoi con, sao phim Tam Quoc noi gi?-Hinh-2
 Con trai ông- nam diễn viên Dương Lặc cũng lên tiếng minh oan cho cha
Dương Lập Tân sinh năm 1957, là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh Hoa ngữ. Ông có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: Tam Quốc diễn nghĩa (vai Hạ Hầu Kiệt), Đường Sơn đại địa chấn, Tôi yêu nhà tôi, Bên A bên B…
Nghi van co vo be dang tuoi con, sao phim Tam Quoc noi gi?-Hinh-3
 Dương Lập Tân có nhiều vai diễn ấn tượng, trong số đó phải kể đến vai Hạ Hầu Kiệt trong "Tam Quốc diễn nghĩa"
Cách đây không lâu, hàng loạt các trang mạng của Trung Quốc đưa tin Dương Lập Tân và vợ là mẹ diễn viên Dương Lặc thường xuyên cãi vã, thậm chí ẩu đả.
Bản thân Dương Lập Tân lại thường xuyên đi quay phim bên ngoài, vì vậy hai vợ chồng càng ít chia sẻ với nhau, dẫn đến tình cảm rạn nứt, thậm chí mỗi lần gặp mặt đều to tiếng.
Nghi van co vo be dang tuoi con, sao phim Tam Quoc noi gi?-Hinh-4
 Nam diễn viên bị đồn thường xuyên đánh đập vợ và đã ly hôn
Dương Lập Tân đã ly hôn vợ, đến năm 2010 ông cưới tình trẻ Dương Thanh sinh năm 1990. Dương Thanh cũng là một nữ diễn viên mới, tuy có góp mặt trong một số bộ phim nhưng vẫn chưa thực sự để lại dấu ấn, cho đến khi kết hôn với Dương Lập Tân, sự nghiệp của Dương Thanh mới có được chút khởi sắc.
Nghi van co vo be dang tuoi con, sao phim Tam Quoc noi gi?-Hinh-5
 Nữ diễn viên trẻ Dương Thanh- người bị đồn là vợ bé nam diễn viên Dương Lập Tân
Tin đồn này đã khiến đông đảo fan hâm mộ phẫn nộ và chỉ trích Dương Lập Tân “có mới nới cũ”, phụ lòng người vợ hết mực hy sinh vì sự nghiệp của chồng con và làm xấu mặt con trai Dương Lặc.
Ban đầu, nam diễn viên lựa chọn im lặng vì nghĩ rằng tin đồn đó sẽ nhanh chóng bị dập tắt nhưng trước phản ứng gay gắt của dư luận và những tác động tiêu cực đến gia đình và công việc của mình, ông đã đứng ra giải thích rõ ràng.
Nghi van co vo be dang tuoi con, sao phim Tam Quoc noi gi?-Hinh-6
 Ông tuyên bố sẽ khởi kiện những tổ chức và cá nhân đưa ra tin đồn thất thiệt này
“Tôi biết trong giới showbiz thì tin đồn là không thể tránh khỏi, nhưng tin đồn nói không thành có thế này thì tôi không thể chấp nhận nổi…. Mọi chuyện chấm dứt tại đây, tôi nói ra chân tướng của vụ việc để mọi người không bị những tin đồn ác ý như vậy lừa gạt, như vậy tôi mới cảm thấy không hổ thẹn với gia đình và những người yêu quý tôi.”
Bộ phận truyền thông của nam diễn viên Dương Lập Tân còn yêu cầu các trang mạng gỡ toàn bộ những bài báo có liên quan đồng thời tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp, thẳng tay nghiêm trị những tổ chức và cá nhân đưa ra tin đồn trên.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)