Nghệ sĩ Minh Hằng về căn nhà cũ của hai vợ chồng

Google News

Gần Tết nguyên đán, nghệ sĩ Minh Hằng đã về thăm căn nhà cũ của cô với người chồng quá cố.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Minh Hằng hé lộ một số góc trong căn nhà của vợ chồng cô từng sống. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Em ghé về căn nhà cũ của 2 vợ chồng mình... có điều bếp núc em vẫn bừa bộn như hồi còn có anh bên cạnh... Hồi đó anh góp ý nhiều lần em không sửa được, cuối cùng anh nhượng bộ em và nói "Anh yêu sự bừa bộn của em...". Tết đến nơi rồi...Em vẫn bừa phải không anh".

Nghe si Minh Hang ve can nha cu cua hai vo chong

Nghe si Minh Hang ve can nha cu cua hai vo chong-Hinh-2

Nghe si Minh Hang ve can nha cu cua hai vo chong-Hinh-3

Nghệ sĩ Minh Hằng hé lộ không gian nhà mà vợ chồng cô từng ở.

Qua chia sẻ có thể thấy, thời còn ở bên nhau, nghệ sĩ Minh Hằng luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực.

NSND Minh Hằng (sinh năm 1964) được biết đến qua các vai Táo quân trong chương trình hài kịch Gặp nhau cuối năm cũng như nhiều vai diễn khác trong sự nghiệp của mình. Chị từng tham gia Đứa con tôi (đạo diễn Khải Hưng) - bộ phim truyện đầu tiên đạt giải thưởng Liên hoan Phim toàn quốc 1983.

Minh Hằng là diễn viên khóa I của Nhà hát Tuổi trẻ, cùng khóa với NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT năm 1997, danh hiệu NSND năm 2019, sau 3 năm nghỉ hưu.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nghệ sĩ Minh Hằng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng thứ hai là tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ.

Được biết, để có cái gật đầu đồng ý, tiến sĩ Toán học Nguyễn Huy Tuệ đã theo đuổi nghệ sĩ Minh Hằng gần 10 năm trời. NSND Minh Hằng từng kể: "Lúc ấy tôi cứ mãi băn khoăn, không biết người làm nghệ thuật như mình liệu có hòa hợp được với một tiến sĩ toán học? Bởi tôi đã vấp ngã một lần rồi, cũng đã sống một mình gần 25 năm, nếu không suy nghĩ chín chắn, sẽ không còn nhiều cơ hội làm lại nữa".

Nhắc đến ông xã của mình, NSND Minh Hằng từng mãn nguyện nói: "Chẳng chê chồng điểm nào". Chị cũng rất yêu thương con riêng của chồng và cảm thấy hạnh phúc khi được các con coi như mẹ ruột.

Nghe si Minh Hang ve can nha cu cua hai vo chong-Hinh-4

Nghệ sĩ Minh Hằng từng có quãng thời gian hạnh phúc bên chồng tiến sỹ.

Đến tháng 3/2021, nghệ sĩ Minh Hằng thông báo chồng đã qua đời. Dù gần 1 năm trôi qua nhưng nữ nghệ sĩ vẫn chưa nguôi ngoai được nỗi đau mất chồng.

Theo Thùy Dương/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)