Minh Hằng và Ngọc Trinh “quậy đục nước” trong phòng karaoke

Google News

Minh Hằng và Ngọc Trinh đều được khán giả yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, đa tài trong nghệ thuật!

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại màn hội tụ giữa 2 mỹ nhân Vbiz là Ngọc Trinh và Minh Hằng tại một buổi tiệc thân mật trong phòng...karaoke. Ngoài những khoảnh khắc hát hò, bất ngờ nhất chính là lúc Minh Hằng và Ngọc Trinh cùng nhau "quẩy" trong một ca khúc sôi động thì nhan sắc và vóc dáng thật của hai cô nàng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Minh Hang va Ngoc Trinh “quay duc nuoc” trong phong karaoke

Theo đó, dường như Minh Hằng rất hăng hái trong ca khúc này nên đã "rủ rê" Ngọc Trinh cùng mọi người đứng lên nhảy nhót cùng mình. Ngọc Trinh và Minh Hằng xuất hiện với 2 outfit có phần trái ngược nhau, nếu người đẹp gốc Trà Vinh diện chiếc váy da "ngắn cũn" khoe được đôi chân thon dài thì Minh Hằng lại xuất hiện với chiếc quần suông dài, nhưng vẫn "quậy đục nước".

Vòng eo thon gọn cùng vóc dáng cân đối, hài hòa đã giúp Minh Hằng nhận về không ít lời khen dành cho vóc dáng thật ngoài đời. Không những thế, nhan sắc trẻ trung của Minh Hằng ở ngưỡng cửa 30 khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Bên dưới bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Minh Hằng, cùng với đó là màn hội ngộ hát hò đầy "lầy lội" của cả hai.

Minh Hang va Ngoc Trinh “quay duc nuoc” trong phong karaoke-Hinh-2

Vừa qua, Minh Hằng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng lẫn khán giả khi "theo chồng về dinh". Hậu kết hôn, Minh Hằng dường như dành nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống cũng như vui chơi cùng bạn bè. Người hâm mộ đang rất mong chờ những dự án âm nhạc lẫn điện ảnh sắp tới của nữ ca sĩ.

Minh Hang va Ngoc Trinh “quay duc nuoc” trong phong karaoke-Hinh-3

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn là cái tên thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả trong lĩnh vực thời trang, diễn xuất. Đặc biệt, trong năm nay Ngọc Trinh cũng khiến người người trông đợi khi góp mặt trên màn ảnh rộng. Dự án điện ảnh Duyên ma là màn đánh dấu sự hợp tác giữa Ngọc Trinh và Kiều Minh Tuấn - cặp đôi được mệnh danh là "cân" được mọi dạng vai trên màn ảnh.

Minh Hang va Ngoc Trinh “quay duc nuoc” trong phong karaoke-Hinh-4

Được biết, trong năm nay Ngọc Trinh và Minh Hằng cùng nhau góp mặt trong bộ phim điện ảnh Chị chị em em 2 sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Minh Hang va Ngoc Trinh “quay duc nuoc” trong phong karaoke-Hinh-5

Theo Bình Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)