MC Thùy Linh xinh đẹp trong lễ ăn hỏi với diễn viên Hiếu Su

Google News

MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su bên nhau một năm trước khi kết hôn. Hôn lễ của MC Thùy Linh sẽ diễn ra ngày 11/1.

Sáng 3/1, MC Thùy Linh và diễn viên Hiếu Su (tên thật Phùng Đức Hiếu) làm lễ ăn hỏi. Trên trang cá nhân, MC chia sẻ khoảnh khắc trong ngày vui bên chồng sắp cưới kèm bài viết: "Vậy là cũng đến lúc ăn và hỏi rồi. Cô dâu chú rể lung linh luôn". Hai người nhận được lời chúc phúc từ khán giả và đồng nghiệp như MC Quang Minh, Phí Linh, diễn viên Bảo Thanh, ca sĩ Khánh Linh,...
MC Thùy Linh cho Zing biết hôn lễ của cô diễn ra ngày 11/1. MC Thùy Linh và Đức Hiếu thân thiết, phát triển mối quan hệ sau một lần hợp tác. Họ yêu một năm trước khi về chung một nhà.
Thùy Linh cho biết chồng sắp cưới có tính cách nhẹ nhàng, lạc quan. Khi bên nhau, họ cảm thấy vui vẻ và được là chính mình. Ban đầu bạn bè lo lắng khi thấy Đức Hiếu kém Thùy Linh 5 tuổi. Sau đó, chuyện tình cảm của cô nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình lẫn bạn bè thân thiết.
MC Thuy Linh xinh dep trong le an hoi voi dien vien Hieu Su
 MC Thùy Linh và diễn viên Đức Hiếu trong lễ ăn hỏi.
"Khi mới quen nhau, những người xung quanh đều tỏ ra lo lắng khi bạn trai kém tôi 5 tuổi. Nhưng khi tiếp xúc rồi, ai cũng nói chúng tôi thuộc về nhau", nữ MC chia sẻ.
Cô tâm sự thêm: "Anh ấy đã phá vỡ những quan điểm về tình yêu của tôi trước đó là không yêu người kém tuổi, dù thích mấy cũng phải tìm hiểu kỹ trước khi nhận lời yêu chính thức. Tôi cảm thấy mình và anh ấy là duyên số của nhau".
Với Đức Hiếu, bạn gái là người ngoan ngoãn và chín chắn. Ngay lần đầu trò chuyện, anh đã cảm nhận ở Thùy Linh sự thân thuộc và hòa hợp.
Thùy Linh sinh năm 1987, là MC của Đài truyền hình Việt Nam. Cô cũng lấn sân phim ảnh và diễn xuất trong nhiều bộ phim, chẳng hạn Viết tiếp bản tình ca, Và anh sẽ trở lại, Khung cửa sổ mùa thu... Phùng Đức Hiếu sinh năm 1992, tham gia một số dự án phim như Ráng chiều, Trên dòng Păng Pơi, Bản hùng ca bên sông, Ngôi nhà hạnh phúc…
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)