MC Phan Anh gây chú ý với ngoại hình lạ lẫm

Google News

Sau quãng thời gian 'ở ẩn', những hình ảnh mới nhất của MC Phan Anh khiến nhiều dân mạng bất ngờ.

Vài năm trước, MC Phan Anh từng được ủng hộ nhiệt tình khi đi đầu trong việc thiện nguyện. Thời điểm đó, nam MC đã kêu gọi được số tiền quyên góp lớn lên tới hơn 24 tỉ đồng. Thế nhưng, sau đó MC Phan Anh vướng vào ồn ào, bị nghi ngờ không minh bạch tiền từ thiện. Sau đó, Phan Anh đưa ra nhiều bằng chứng là giấy tờ, hóa đơn, sao kê... phủ nhận tin đồn trên. Dù vậy, một bộ phận không nhỏ dân mạng vẫn hoài nghi và mất niềm tin hoàn toàn vào nam MC.

Sau ồn ào, cuộc sống hiện tại của MC Phan Anh khiến nhiều người tò mò. Anh hầu như không còn xuất hiện trên sóng truyền hình. Thay vào đó anh tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình, PR sản phẩm và tham gia sự kiện.

Tháng 10/2020, MC Phan Anh đăng ảnh cứu trợ miền Trung lên mạng xã hội. Nam MC đã đi vào những nơi sâu hơn, xa hơn, khó tiếp cận hơn, để biết được thứ bà con thực sự cần. Thế nhưng anh không còn nhận được sự ủng hộ như lần kêu gọi quyên góp trước đó.

MC Phan Anh gay chu y voi ngoai hinh la lam

MC Phan Anh đi giúp đỡ bà con miền Trung trong năm 2020.

Cuộc sống của Phan Anh giờ cũng kín tiếng hơn. Gần nhất, anh cùng bà xã đi du lịch Sơn Đoòng. Cả hai đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Nhưng điều khiến khán giả bất ngờ là ngoại hình hiện tại của nam MC đã thay đổi nhiều so với trước. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc MC Phan Anh để râu. Điều này khiến anh trông già và bụi bặm hơn trước.

MC Phan Anh gay chu y voi ngoai hinh la lam-Hinh-2

MC Phan Anh gay chu y voi ngoai hinh la lam-Hinh-3

Cách đây không lâu, anh cùng bà xã khám phá hang Sơn Đoòng.

MC Phan Anh gay chu y voi ngoai hinh la lam-Hinh-4

Hình ảnh để râu già nua của Phan Anh.

MC Phan Anh gay chu y voi ngoai hinh la lam-Hinh-5

MC Phan Anh gay chu y voi ngoai hinh la lam-Hinh-6

So với hình ảnh "mày râu nhẵn nhụi" trước đó MC Phan Anh trông già hơn rất nhiều.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)