MC Lương Nghệ bị liệt hơn 10 năm tái ngộ truyền hình

Google News

Từng là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài Hồ Nam nhưng MC Lương Nghệ đã rơi vào bế tắc khi mắc bệnh lý tủy sống cổ tử cung.

Những ngày gần đây câu chuyện MC Lương Nghệ trở lại với khán giả truyền hình thu hút sự quan tâm của truyền thông. Cô từng là MC hàng đầu của Trung Quốc cho đến khi mắc bệnh.
Khởi nghiệp năm 2001, Lương Nghệ được đài truyền hình Hồ Nam o bế, sự nghiệp nhờ thế vang danh khắp Trung Quốc. Nhưng đúng lúc công việc thuận lợi, cô lại phát hiện ra tình trạng bệnh tật.
MC Luong Nghe bi liet hon 10 nam tai ngo truyen hinh
Vẻ đẹp Lương Nghệ thời chưa mắc bệnh. Ảnh: Phượng Hoàng. 
Sau một lần ngất xỉu ở phòng thay đồ đài truyền hình, Lương Nghệ được đưa vào viện cấp cứu. Các bác sĩ cho biết cô bị bệnh lý tủy sống cổ tử cung, xuất huyết. Các bác sĩ bảo toàn được tính mạng nhưng lại không thể giữ được đôi chân. Lương Nghệ đã ngồi xe lăn hơn 10 năm trước.
Chia sẻ trong buổi trở lại với truyền hình, MC xinh đẹp một thời nhớ lại: “Mỗi ngày tôi đều được mẹ dìu dắt, hướng dẫn vật lý trị liệu. Mẹ chỉ cao 1,55 mét nhưng luôn phải dìu con gái cao 1,66 mét. Ngay cả việc đứng thẳng với tôi cũng là quá khó khăn”.
MC Luong Nghe bi liet hon 10 nam tai ngo truyen hinh-Hinh-2
Những ngày tháng bệnh tật, cô đã gắn liền với chiếc xe lăn từ hơn 10 năm trước. Bên cạnh chỉ có bố mẹ, bạn trai nói lời chia tay sau khi cô mắc bệnh. Ảnh: Phượng Hoàng. 
Cũng lúc này, bạn trai lâu năm của Lương Nghệ nói lời chia tay với cô. “Tôi nghĩ đó là chuyện có thể hiểu được, mỗi người đều có sự lựa chọn của riêng mình”.
Lương Nghệ bằng lòng với số phận không may mắn của mình. Trong thời gian trị liệu, cô vẫn cố gắng học tập và lấy được bằng thạc sĩ. Cô tham gia tích cực trong các chương trình từ thiện và trở lại với đài Hồ Nam. “Bệnh tật là một thử thách bằng vàng với bất kỳ ai”.
Nữ MC xinh đẹp hiện đảm trách vài chương trình của đài, bao gồm cả phần tin tức thời sự hàng ngày. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngạc nhiên với hình ảnh mới của cô - xinh đẹp, đầy năng lượng.
Lương Nghệ tâm sự cô không nghĩ đến chuyện yêu và cưới “vì sợ liên lụy đến đối phương”. Cô nói: “Tôi tự hiểu bản thân, mỗi ngày sinh hoạt động rườm rà, rắc rối hơn người bình thường. Tình yêu là điều gì đó khiến tôi chưa đủ tự tin”.
MC Luong Nghe bi liet hon 10 nam tai ngo truyen hinh-Hinh-3
Vẻ đẹp đầy sức sống của MC trên chiếc xe lăn. Ảnh: Phượng Hoàng. 
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):

Theo Zing News

Bình luận(0)