Mâu Thủy vượt mặt Hoàng Thùy trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN

Google News

(Kiến Thức) - Mâu Thủy giành chiến thắng giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vị trí thứ 2 và 3 trong cuộc bình chọn là Hoàng Thùy và H’Hen Niê.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2018. Mới nhất, ban tổ chức đã công bố thí sinh giành chiến thắng giải “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” do phóng viên báo chí bỏ phiếu bình chọn.
Với tỷ lệ bình chọn là 22,41%, Mâu Thủy giành chiến thắng. Đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 trong cuộc bình chọn này là Hoàng Thùy và H’Hen Niê với tỷ lệ bình chọn lần lượt là 18,97% và 17,24%. Cả ba đều là những người đẹp dày dạn kinh nghiệm biểu diễn với phong cách tự tin và quyến rũ.
Đặc biệt, với chiều cao 1m77 và số đo 3 vòng 87-67-96, Mâu Thủy chiến thắng giải đầy thuyết phục. Điều này cũng chứng tỏ, Mâu Thủy là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 Mâu Thủy. Ảnh: BTC
>>> Mời quý độc giả xem clip “Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đón Giáng sinh”. Nguồn: BTC:
Đứng sau top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất là các thí sinh: Nguyễn Thị Ngọc Anh, Lê Thanh Tú, Lê Thị Thu Huyền, Nguyễn Thị Anh.
Giải thưởng “Thí sinh có hình thể đẹp nhất” là giải thưởng phụ không chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vì vậy, giải thưởng này sẽ không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)