Mẫu Playboy Nga khen ngợi Sơn Tùng MTP hết lời

Google News

Nữ người mẫu, MC người Nga đã bất ngờ dành cho Sơn Tùng MTP lời khen ngợi trên instagram của nam ca sĩ.

Sơn Tùng MTP vừa có một đêm thành công tại Festival âm nhạc Thái Lan. Ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục cũng như các tiết mục biểu diễn, nam ca sỹ còn có một thái độ làm việc vô cùng nghiêm túc tại sân khấu tầm cỡ châu lục này. Những hình ảnh của anh luôn được cộng đồng mạng chia sẻ một cách tự hào, thích thú.
Mau Playboy Nga khen ngoi Son Tung MTP het loi
Sơn Tùng tỏa sáng trên sân khấu cấp châu lục. 
Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của nam ca sĩ, anh đã đăng tải hình ảnh mình trên sân khấu và nhận được nhiều bình luận của người hâm mộ. Thế nhưng điều đặc biệt là người mẫu Playboy Victoria Bonya bất ngờ đã bình luận khen ngợi chàng ca sĩ trẻ sinh năm 1995 tới từ Việt Nam.
Mau Playboy Nga khen ngoi Son Tung MTP het loi-Hinh-2
Người mẫu Playboy đã bình luận khen ngợi bức ảnh của Sơn Tùng MTP. 
Theo đó nữ người mẫu, MC đã bình luận: "Good picture" (tam dịch: Bức ảnh đẹp) trên instagram của nam ca sĩ. Có thể thấy, Sơn Tùng đã ít nhiều mang được hình ảnh của mình ra tầm cỡ quốc tế. Đầu năm nay anh liên tục có 2 hit Lạc trôi và Nơi này có em liên tục phá kỷ lục dẫn đầu Youtube khiến cho tên tuổi của Sơn Tùng được nhiều bạn bè quốc tế biết tới hơn.
Mau Playboy Nga khen ngoi Son Tung MTP het loi-Hinh-3
Victoria Bonya là người mẫu có tiếng tại Nga 
Không những vậy, cũng trong đêm biểu diễn, nam ca sĩ đã bất ngờ được Bi Rain tìm tận nơi để chào hỏi và bắt tay. Sơn Tùng cũng rất khiêm tôn và lễ độ khi thể hiện sự tôn trọng đối với Bi Rain.
Theo Thế Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)