Mạnh Trường “đáp trả” khi vợ bị nữ đồng nghiệp đăng đàn nói xấu

Google News

Sau khi đọc được những lời lẽ có phần thiếu tinh tế Hoàng Phương Anh về vợ mình, Mạnh Trường đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ gia đình.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì to tát nêu như diễn viên trẻ Hoàng Phương Anh không đưa ra những lời lẽ nặng nề tố cáo vợ của Mạnh Trường không sòng phẳng trong chuyện kinh doanh, nói xấu người khác, cầm tiền lãi mà không chịu trả tiền cho nhân viên. Không chỉ vậy, cô còn thẳng thắng tag tên Mạnh Trường vào stastus.
Manh Truong “dap tra” khi vo bi nu dong nghiep dang dan noi xau
Diễn viên trẻ Hoàng Phương Anh tố vợ của Mạnh Trường cầm tiền lãi khi không còn hợp tác làm ăn chung, không trả tiền cho nhân viên… 
Ngay sau khi được tag tên, nam diễn viên Mạnh Trường đã nhanh chóng gửi một tâm thư dài dành cho Phương Anh với những lời lẽ khá kiên quyết: “Chào em, vợ của bạn anh. Chưa bao giờ tôi sợ bất kì điều gì cả nên tôi sẽ luôn thẳng thắn tất cả mọi vấn đề. Về việc tin nhắn thì người thông minh nhất định cũng sẽ hiểu sẽ luôn là những tin nhắn em cảm thấy hợp lí với em thì em mới post. Còn những tin nhắn bất lời chắc chắn em sẽ không đưa lên đâu. Nhưng là phụ nữ tôi sẽ không bao giờ chấp và đây không phải là chỗ để tôi đôi co. Vậy nên nguồn gốc vấn đề thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu.
Còn tôi luôn văn minh trong mọi vấn đề. Kết thúc là kết thúc, không ai động chạm đến ai và không ai móc máy, hỗn láo với ai. Không làm hại hay ảnh hưởng đến ai trừ khi người ta động vào tôi. Những người tiếp xúc với tôi luôn biết như vậy. Và tôi chưa bao giờ dùng facebook này để móc máy và chửi bới ai cả. Đến giờ tôi tiếc nhất là tình bạn giữa tôi và cậu bạn tôi. Những thứ khác với tôi không quan trọng. Mời em, em có thể làm ầm hơn nữa cũng được”.
Manh Truong “dap tra” khi vo bi nu dong nghiep dang dan noi xau-Hinh-2
Diễn viên Mạnh Trường để lại bình luận trên Facebook của Hoàng Phương Anh 
Có lẽ vì câu chuyện chưa thực sự được xác thực hoặc bản thân Hoàng Phương Anh cảm thấy việc công khai nói xấu như vậy có phần hơi khiếm nhã, cô lập tức xóa stastus để lại rất nhiều nghi vấn.
Chuyện chưa dừng lại ở đó, Mạnh Trường tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân: “Giờ mới xong việc để giải quyết chuyện không đâu. Chưa bao giờ tôi thích giải quyết mọi việc trên facebook, vì tính tôi không thích lèm bèm và ca thán. Mọi người theo dõi facebook tôi sẽ rất rõ điều này.
Ngoài ra tôi luôn tôn trọng khán giả và không muốn để họ phải nghe những thứ mệt mỏi trong cuộc sống của mình. Tính tôi là người luôn rõ ràng, nếu không nói thì thôi nhưng đã nói tôi sẽ có trách nhiệm với lời nói của mình và không bao giờ hối tiếc. Nếu đã động đến danh dự gia đình tôi và đặc biệt là vợ tôi, tôi sẽ không bỏ qua việc này được. Em Hoàng Phương Anh có lẽ đang nghĩ tôi là nghệ sĩ nên sẽ sợ những việc vặt vãnh kiểu thế này. Em nhầm rồi. Tôi thẳn thắn trả lời em rất rõ ràng, và giờ tôi post hẳn lên để em biết là tôi không sợ những việc vặt vãnh này.
Điều tôi sợ và tiếc nhất là mất đi 1 thằng bạn thân,chứ không phải là thứ hào quang nay nở mai tàn với xã hội. Mời em có thể làm tất cả những gì có trong khả năng của em để bôi nhọ gia đình tôi”.
Manh Truong “dap tra” khi vo bi nu dong nghiep dang dan noi xau-Hinh-3
Mạnh Trường nhấn mạnh điều đáng tiếc nhất là tình bạn giữa anh và chồng của Hoàng Phương Anh. 
Theo Tùng Bi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)