Mai Hồ: "Trấn Thành vẫn tâm sự với tôi khi có chuyện buồn"

Google News

Người yêu cũ của Trấn Thành khẳng định cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi chia tay. Dù cuộc tình ấy đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể tâm sự với cô. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành khóa môi Mai Hồ trong Đàn ông phải thế". Nguồn Youtube:
Tuần này, chương trình Hát câu chuyện tình, tập 11 có sự tham gia của hai khách mời xinh đẹp Mai Hồ và Tiêu Châu Như Quỳnh. Sau 2 năm chia tay Trấn Thành, lần đầu Mai Hồ nhắc đến tình cũ trên sóng truyền hình. Tiêu Châu Như Quỳnh cũng chia sẻ tình yêu lạ lùng của mình.
Trước khi kết đôi với Harri Won, Trấn Thành và Mai Hồ là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Chia sẻ trong chương trình, Mai Hồ khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam diễn viên hài.
 Mai Hồ chia sẻ chuyện tình cũ trong chương trình. Ảnh: Lê Nhân.
Tự nhận bản thân vốn là một cô gái cứng đầu và ít nhún nhường trước người đàn ông của mình, Mai Hồ thường tạo cho mình một vẻ ngoài cứng cỏi, quyết đoán. Vì điều đó, cô đã bỏ lỡ qua nhiều mối tình và luôn hối tiếc về điều đó.
Trước đó, cô cho hay rung động trước Trấn Thành bởi sự quan tâm, chu đáo và hài hước của anh mang lại. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, cuộc tình đẹp của Mai Hồ và Trấn Thành kết thúc vì cô nhận ra anh không phải là gu của mình.
Mai Hồ chia sẻ dù cuộc tình ấy đã kết thúc nhưng mỗi khi Trấn Thành xảy ra chuyện buồn đều có thể liên hệ và tâm sự với cô. Hiện, Mai Hồ đã tìm được người đàn ông phù hợp. Đó là một chàng Đức gốc Việt. Dù cả hai vẫn gặp trở ngại về khoảng cách nhưng Mai Hồ tin tưởng và trân trọng mối tình đẹp này.
 Tiêu Châu Như Quỳnh không có niềm tin vào tình yêu. Ảnh: Lê Nhân.
Cũng tại chương trình, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ bản thân dần chai sạn cảm xúc và không có nhiều niềm tin với tình yêu. Sau nhiều năm cô đơn, nàng ca sĩ xinh đẹp bất chợt tìm được một nửa của cuộc đời mình và làm thay đổi tất cả suy nghĩ về tình yêu.
Bắt đầu như một nốt nhạc đồng điệu của 2 người nghệ sĩ đang cô đơn, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ tình yêu chớm nở rất nhanh. Sau thời gian đầu hạnh phúc bên nhau, cô cảm giác như “rớt xuống vực” khi bất chợt người yêu của mình cắt đứt mọi liên lạc trong vòng vài ngày với lý do “tình yêu phát triển quá nhanh và cần thời gian chuẩn bị”. Sau quãng thời gian im lặng, nữ ca sĩ là người đưa ra quyết định dừng cuộc tình.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)