Mặc áo hở hang, Midu để lộ hình xăm đúng vị trí hiểm

Google News

Midu lần đầu để lộ hình xăm đặc biệt trên cơ thể.

Ít giờ trước, Midu đăng hình ảnh gây chú ý trên Facebook cá nhân. Lần xuất hiện này, hot girl khiến ai cũng ngỡ ngàng với phong cách thời trang có phần táo bạo.

Nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng khéo khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối.

Đính kèm ảnh, Midu phân trần: "Đi làm thế này liệu có rực rỡ quá không?".

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem

Mặc đồ sexy, Midu để lộ hình xăm đúng bầu ngực.

Bên cạnh phong cách thời trang sexy, mọi người còn phát hiện ra một sự thay đổi vô cùng đặc biệt ở Midu. Đó là việc hot girl bất ngờ sở hữu những hình xăm trên cơ thể.

Theo đó, ngoài hình xăm bằng chữ gần vị trí xương quai xanh, Midu còn xăm họa tiết đặc biệt lên cả vòng 1.

Đây là lần đầu tiên cô để lộ hình xăm cơ thể. Hình xăm này cũng được cho là mới bởi trong một số hình ảnh gần nhất Midu chia sẻ, những hình xăm này chưa hề xuất hiện.

Bài viết của Midu hiện đã thu hút hơn 13 nghìn lượt like, thả tim, ai đi qua cũng bày tỏ trầm trồ trước sự "lột xác" này của cô.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-2

Mọi người trầm trồ trước sự xuất hiện lần này của Midu.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-3

Midu là một trong những mỹ nhân có gu thời trang an toàn nhất nhì showbiz Việt. Cô chuộng phong cách "kín cổng cao tường", đằm thắm, thanh lịch.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-4

Những bộ trang phục Midu lựa chọn đi làm nhã nhặn, kín đáo nhưng không kém phần trang trọng.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-5

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-6

Phần là bởi Midu từ trước đến nay vẫn theo đuổi phong cách thanh lịch, hình ảnh "ngọc nữ", phần bởi cô là giảng viên nên ăn mặc đều rất biết giữ chừng mực, ý tứ.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-7

Tuy nhiên, Midu của hiện tại được cho đã thay đổi. Nữ diễn viên ''Thiên Mệnh Anh Hùng'' chịu khó ăn mặc "mát mẻ" hơn. Chính hot girl đã thừa nhận về sự đổi khác của bản thân.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-8

Cô chia sẻ bản thân từng rất ngại mặc bikini vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn.

Mac ao ho hang, Midu de lo hinh xam dung vi tri hiem-Hinh-9

"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl tâm sự.
Theo Bin/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)