Lý Quí Khánh: 'Tôi phất lên nhờ Hồ Ngọc Hà'

Google News

Lý Quí Khánh thừa nhận thành công của mình ngày hôm nay có sự góp sức rất lớn từ người chị Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, Lý Quí Khánh tham dự sự kiện thời trang về chủ đề môi trường. Gặp gỡ NTK phía sau cánh gà, 2Sao.vn đã có những phút trò chuyện thú vị với anh về công việc cũng như đời tư.

Ly Qui Khanh: 'Toi phat len nho Ho Ngoc Ha'


NTK Lý Quí Khánh.

Vốn là một người kín tiếng, Lý Quí Khánh hiếm khi bộc bạch chuyện tình cảm cá nhân trên mạng xã hội và chưa bao giờ phân bua về giới tính.

Nhiều năm qua, anh vướng tin đồn yêu đương ca sĩ Quang Vinh khi liên tục lộ ảnh du lịch cùng nhau, check-in cùng một địa điểm. Hay mới đây nhất, trong lần sinh nhật lần thứ 38 của "hoàng tử sơn ca", nhà thiết họ Lý cũng được cho là ở bên chúc mừng người bạn lâu năm.

Xoay quanh những tin đồn đời tư, Lý Quí Khánh quyết định nói một lần cho rõ. Anh khẳng định lúc này đang "ế" và mong muốn tìm được một nửa đích thực. NTK sau đó hài hước cho rằng, bản thân luôn phải chịu cảnh "có tiếng nhưng không có miếng".

"Tôi là một người sống rất tình cảm nên dĩ nhiên luôn có nhu cầu được yêu thương và chăm sóc, tuy nhiên không phải lúc nào mọi chuyện cũng theo ý mình muốn. Thời gian qua, tôi tập trung cho sự nghiệp và không để ý nhiều đến chuyện yêu đương, nhưng hiện tại mọi thứ đã khá ổn và tôi cũng đang mong muốn đi tìm một nửa đích thực cho mình", Lý Quí Khánh cho biết.

Ly Qui Khanh: 'Toi phat len nho Ho Ngoc Ha'-Hinh-2


Nhiều năm qua, tình bạn giữa Lý Quí Khánh và Quang Vinh nhận được sự quan tâm.

Được hỏi cảm xúc khi phải đối diện với tin đồn đồng tính và mối quan hệ mập mờ với Quang Vinh, NTK thẳng thắn: "Đối với những lời bàn tán về giới tính, từ xưa đến giờ tôi không chối. Tôi nghĩ đó không phải là chi tiết ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà người tiêu dùng đang chờ đợi. Cho nên tôi không muốn để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. 

Tin đồn vẫn mãi là tin đồn thôi, tôi đã quen với cảm giác này. Xin nhấn mạnh hiện tại tôi đang cô đơn".

Ly Qui Khanh: 'Toi phat len nho Ho Ngoc Ha'-Hinh-3


Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh hợp tác ăn ý trong công việc lẫn cuộc sống.

Trong showbiz, ngoài Quang Vinh thì Lý Quí Khánh còn có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với "nữ hoàng giải trí". Anh thừa nhận thành công của mình ngày hôm nay có sự giúp đỡ rất lớn từ đàn chị, thế nên không hề chạnh lòng khi bị phán xét "phất lên nhờ Hồ Ngọc Hà". 

"Nói tôi phất lên nhờ chị Hà thì điều này hoàn toàn đúng. Không chỉ tôi với chị Hồ Ngọc Hà, mà bất kỳ ai trong cuộc hợp tác nào khi đem lại thành công cho nhau thì đó là mối quan hệ cộng hưởng.

Tôi không phủ nhận chị Hà là người có công rất lớn trong sự thành công của mình ngày hôm nay, không chỉ danh tiếng mà còn là tình bạn đẹp. Điều này ai cũng có thể thấy được. Tôi đánh giá mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh là mối quan hệ thành công", NTK nói.

Ly Qui Khanh: 'Toi phat len nho Ho Ngoc Ha'-Hinh-4

Cũng trong cuộc trò chuyện với 2Sao.vn, Lý Quí Khánh lần đầu lên tiếng về vụ việc quán ăn bị bóc phốt kém chất lượng hồi tháng 5 vừa qua. Theo đó, anh ghi nhận những lời đóng góp của khách hàng với tinh thần cầu tiến, mong muốn thời gian tới mọi người sẽ nhìn thấy sự thay đổi tích cực. 

"Tôi tôn trọng ý kiến đóng góp của khách hàng thế nên chưa bao giờ đính chính cho bản thân. Khi đã tiếp nhận ý kiến thì tôi sẽ im lặng và sửa chữa. Nói sửa chữa ở đây không phải là sản phẩm của tôi thật sự tệ như mọi người nói, mà là nâng cao dịch vụ tốt hơn để có thể làm hài lòng khách hàng.

Đây là điều mà ngày ngày tôi luôn cố gắng để trau dồi, không chỉ trong đồ ăn mà còn ở thời trang và còn ở tất cả các dịch vụ của tôi đưa ra cho khách hàng.

Bản thân tôi rất tôn trọng khách hàng vì họ là thượng đế, thế nên tôi chưa bao giờ đôi co để hơn thua. Điều quan trọng nhất lúc này là tôi cố gắng làm tốt những sản phẩm tiếp theo để đưa đến mọi người. Tôi tự tin rằng thời gian tới mọi người sẽ hài lòng dịch vụ của Lý Quí Khánh hơn những lần trước", anh tâm sự.

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)