Lý Nhã Kỳ lại khoe... chuyên cơ riêng của anh nuôi

Google News

Anh nuôi Chavit Singson của Lý Nhã Kỳ là vị khách cuối cùng rời Việt Nam vì ông muốn có thêm thời gian gần gũi với cô em gái.

Để tỏ lòng cảm ơn người anh trai nuôi và những người bạn đã từ Philippines sang dự sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhã Kỳ đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn và nhân tiện cũng khoe chiếc chuyên cơ hoành tráng của người anh.
Chuyên cơ của anh trai nuôi Lý Nhã Kỳ
Chuyên cơ của anh trai nuôi Lý Nhã Kỳ
Theo Infonet, kết thúc sinh nhật “ồn ào” tại Hà Nội, anh nuôi Chavit Singson của Lý Nhã Kỳ là vị khách cuối cùng rời Việt Nam vì ông muốn có thêm thời gian gần gũi với cô em gái. Chính vì vậy người đẹp đã gác hết mọi công việc sau bữa tiệc đầy bộn bề để đưa ông anh Chavit ra tận cửa máy bay riêng của ông và phái đoàn Philippines. Chiếc máy bay cá nhân được đỗ ở một vị trí riêng và cũng đi bằng một cửa riêng.
 Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh chụp hình trên máy bay của anh trai.
Lý Nhã Kỳ nhí nhảnh chụp hình trên máy bay của anh trai.

Lý Nhã Kỳ khoe thêm: Chavit Singson, tên thật là Luis Crisologo Singson, khởi nghiệp là một doanh nhân. Sau đó, ông tham gia chính trường, trở thành một chính khách có tầm ảnh hưởng ở Philippines. Ông đang giữ chức Thống đốc bang Vigan kiêm cố vấn An ninh Chính phủ (Governor Security Adviser), do cựu tổng thống Philippines, bà Gloria Macapagal Arroyo bổ nhiệm vào ngày 5/9/2008. Hiện nay, Chavit Singson cố vấn cho tổng thống đương nhiệm Aquino.

 
 
Lý Nhã Kỳ và anh trai nuôi
Lý Nhã Kỳ và anh trai nuôi
Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay anh trai.
Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay anh trai.
Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay anh trai.
Lý Nhã Kỳ bịn rịn chia tay anh trai.
Chùm ảnh này đã được phát tán nhanh chóng trên Internet. Trên Webtretho đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau. Thành viên Khocmotdongsong khen: "Lâu lắm rồi mới thấy bạn Kỳ đẹp rạng ngời mà không chói lóa, cứ giản dị thế có phải dễ thở hơn không".
Tuy nhiên, thành viên Khanhkhue... thì lại viết: "Đi tạm biệt cũng kêu báo chí tới làm vài tấm, toàn là anh nuôi, em nuôi, mẹ nuôi...chứ ko thấy ruột. Bây giờ Kỳ có làm gì mình cũng thấy ghé".
 
Thành viên Thang_binh hài hước: "Bạn Kỳ này lắm anh nuôi, bố nuôi, mẹ nuôi nhỉ? Không biết rồi sắp tới có dì nuôi, bác nuôi,... gì không? Mà cái khái niệm "nuôi" nó rộng lớn lắm nhé".
 
Một thành viên thì thắc mắc: "Nàng này lắm người nhận là "nuôi" thế nhỉ? Bày đặt nhiều kiểu rồi lên báo cũng vì nhiều lí do ví vỉn".
 
PV (tổng hợp, ảnh Infonet)
[links()]
 
 
 

Bình luận(2)

Minh Hiền

Dương Hoài Vũ

Ah ha ! Cái gì nuôi được là người ta "ăn thịt" được.

Minh Hiền

huỳnh văn bằng

Nuôi rồi có " thịt " chưa ???