Lưu Đê Ly nói gì trước tin đồn bị đánh sấp mặt vì quỵt nợ?

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, tin đồn Lưu Đê Ly bị đánh đập vì quỵt nợ 4 triệu gây xôn xao dư luận. Lập tức, nữ diễn viên đã lên tiếng. 
 
 

Lưu Đê Ly vừa vướng nghi vấn bị một nhóm người vây đánh do quỵt nợ 4 triệu đồng. Không ít cư dân mạng tò mò thực hư thông tin Lưu Đê Ly bị đánh đập.
Ngay lập tức, Lưu Đê Ly phủ nhận tin đồn. “Hiện tại, em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé”, bà mẹ một con viết.
Ngoài ra, Lưu Đê Ly treo thưởng 4 triệu đồng cho cá nhân có clip, hoặc bằng chứng xác thực về câu chuyện liên quan đến cô. Cuối chia sẻ, nữ diễn viên mong cư dân mạng hãy tìm hiểu rõ sự việc trước khi đưa ra những lời bàn tán.
Luu De Ly noi gi truoc tin don bi danh sap mat vi quyt no?
 
Luu De Ly noi gi truoc tin don bi danh sap mat vi quyt no?-Hinh-2
 Lưu Đê Ly lên tiếng về tin đồn quỵt nợ, bị đánh đập. 
Lưu Đê Ly là nữ diễn viên vướng không ít thị phi. Cô từng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân cũ của Huy DX. Vì lùm xùm này, nữ diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” phải nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.
Cách đây không lâu, Lưu Đê Ly lời qua tiếng lại với Hồng Quế. Sự việc xuất phát từ việc cô giáo không kịp đón con của Hồng Quế vì đón con trai của Lưu Đê Ly trước. Theo Lưu Đê Ly, Hồng Quế giận giáo viên không được nên quay ra mắng chửi cô. Vài ngày sau đó, ồn ào của Lưu Đê Ly và Hồng Quế lắng xuống.

Mời quý độc giả xem video "Hồng Quế - Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò". Nguồn Youtube/VTC

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)