Lời có cánh Hari Won - Tiến Đạt dành cho nhau thuở mặn nồng

Google News

Chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt kết thúc khiến nhiều người phải luyến tiếc.

Loi co canh Hari Won Tien Dat danh cho nhau thuo man nong
 (Ảnh: Zing)
Yêu nhau đã lâu nhưng phải đến chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, đôi tình nhân mới thực sự được chú ý. Vẫn được biết đến là ca sĩ xinh đẹp với tính cách hồn nhiên trẻ trung, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi kết đôi với chàng rapper có ngoại hình hiền lành và chiều cao "khiêm tốn".
Mới đây, giọng ca “Hương đêm bay xa” Hari Won thừa nhận cô và Đinh Tiến Đạt đã đường ai nấy đi từ tháng 11/2015 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Dư luận tiếc nuối cho mối tình đũa lệch đẹp như mơ một thời.
Trong suốt quãng thời gian dài bên nhau, Hari Won và Tiến Đạt còn khiến fan phát sốt khi thường xuyên dành cho nhau những lời nói có cánh đậm chất ngôn tình.
Hari Won từng đăng tải hình ảnh nhẫn đôi và tỏ tình với bạn trai trên Facebook. Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Hàn – Việt chia sẻ: “Không biết bao lâu rồi mới đeo chiếc nhẫn lại. Hình như hơn 2 tháng rồi. Cảm ơn OZ (ông già - biệt danh Hari đặt cho bạn trai) sự hỗ trợ trong suốt thời gian quay phim, đã luôn tin tưởng, ủng hộ Hari. BZ (bà già - PV) cũng biết đấy OZ, không có người thứ 2, thứ 3 như OZ. Tại vì anh là người ngoài hành tinh mà... Lâu lắm rồi mới tỏ tình nên tay chân mình ngứa ghê”.
Trong dịp sinh nhật Hari Won, Tiến Đạt cũng gửi lời chúc ngọt ngào không kém tới bạn gái xinh đẹp: “Xin chào bà già. Anh biết đôi lúc anh hay quên và vô tâm làm bà già buồn. Nhưng bà già yên tâm vì anh chỉ có mình em thôi... Anh yêu em. Chúc em sinh nhật vui vẻ”.
Loi co canh Hari Won Tien Dat danh cho nhau thuo man nong-Hinh-2
 
Dù hay trách móc bạn trai không được lãng mạn nhưng sự quan tâm, chăm sóc bằng hành động của Tiến Đạt khiến cô còn hạnh phúc hơn thế. Hari Won từng chia sẻ nửa đêm Tiến Đạt sẵn sàng chạy đi mua dừa cho cô khi bạn gái thèm, sẵn sàng chạy đi đưa đón…
Khi được hỏi điều gì khiến Hari Won chưa hài lòng về Tiến Đạt, nữ ca sĩ 31 tuổi cho biết: “Đến giờ thì Hari cảm thấy hài lòng về tất cả. Sau một thời gian dài, những gì Hari không hài lòng, anh ấy đều đã cố gắng sửa đổi hoặc Hari đã chấp nhận những điều chưa hoàn hảo của anh”.
Hari cũng chia sẻ trong khoảng thời gian giận dỗi 1 năm trời, Tiến Đạt không ngừng làm lành thậm chí ngày nào cũng gửi email, tin nhắn nói “Anh yêu em” khiến người đẹp phải xiêu lòng.

Video: Hari Won "kể xấu" Tiến Đạt:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)