Loạt cách dưỡng da gây tranh cãi của H'Hen Niê

Google News

Không ít lần hoa hậu gốc Ê Đê khiến fan giật mình với cách làm đẹp da.

H'Hen Niê là nàng hậu được yêu thích nhất nhì showbiz khi có tính cách tự nhiên, thân thiện. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày.

Loat cach duong da gay tranh cai cua H'Hen Nie

H'Hen Niê khoe khoảnh khắc cạo lông mặt, cách làm đẹp này của cô nhận nhiều bình luận trái chiều.

Theo đó, việc cạo lông mặt chỉ phù hợp với người có làn da khỏe. Cạo lông mặt đúng cách giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn bám theo các sợi lông tơ trên mặt.

Đối với những người da nhạy cảm, tuyệt đối không thực hiện phương pháp này. Lớp lông mặt được xem như hàng rào bảo vệ da tự nhiên, khi loại bỏ dễ khiến da nhạy cảm hơn với các yếu tố môi trường.

Thường xuyên cạo mặt cũng làm bề mặt da bị mỏng, dễ hình thành mụn, viêm nang lông. Việc dùng dao lam giống H'Hen Niê cũng có thể dễ gây tổn thương, xước da.

Loat cach duong da gay tranh cai cua H'Hen Nie-Hinh-2

Nàng hậu cũng từng khoe khoảnh khắc đắp mặt nạ làm bằng cơm nguội.

Cô chia sẻ, dùng 1-2 thìa cơm nguội ngâm cùng sữa tươi không đường trong vài phút rồi nghiền nhuyễn để dễ dàng thoa lên da. Cô thư giãn khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát.

Việc sử dụng cơm nguội để đắp mặt của H'Hen Niê tiết kiệm nhưng cũng gây nhiều tranh cãi về tính vệ sinh, rất có thể sẽ bị viêm nhiễm da nếu thực hiện không đúng cách.

Loat cach duong da gay tranh cai cua H'Hen Nie-Hinh-3

 H'Hen Niê khoe khoảnh khắc mặt đầy kem chống nắng khiến fan giật mình.

"Gương mặt của tôi trông như chú hề nhưng lần này trở lại TP HCM, da mặt đỡ xấu hơn hẳn", H'Hen Niê nói. H'Hen Niê cho biết khi ở quê, cô bôi một lượng kem chống nắng dày bằng ba ngón tay. Khi thoa lên da, kem chống nắng không tan hết nên để lại một lớp trắng bệch như đeo mặt nạ.

Việc bôi kém chống nắng quá dày của cô cũng khiến các tín đồ làm đẹp xôn xao. Nhiều người cho rằng, cách H'Hen Niê làm khiến là da bị bí, có thể dẫn đến việc bị mụn.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)