Lộ tình tiết mới bất thường trong vụ tự tử của Sulli

Google News

Chiếc hộp được cảnh sát tìm thấy ngay trước cửa nhà cùng vào thời điểm phát hiện ra thi thể của Sulli gây hoang mang dư luận. Ngoài ra, những gì mà Sulli sở hữu, gồm căn nhà và tài sản trong ngân hàng vẫn đang bỏ ngỏ không biết ai sẽ thừa kế.

Giới chức trách mới đây đã tìm ra một tình tiết bất thường trong vụ tự tử của Sulli. Theo đó, trong ngày tìm thấy thi thể của Sulli tại nhà riêng, cảnh sát cũng thu thập được một hộp đựng thực phẩm tươi sống được giao hàng tới.
Lo tinh tiet moi bat thuong trong vu tu tu cua Sulli
Chiếc hộp được cảnh sát tìm thấy ngay trước cửa nhà cùng vào thời điểm phát hiện ra thi thể của Sulli. 
Trước đó, giới chức cảnh sát đã đưa ra nghi vấn cho rằng, Sulli tự tử vì trầm cảm, bởi họ không phát hiện ra dấu hiệu của việc đột nhập từ bên ngoài. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, nếu Sulli thực sự bị trầm cảm nặng ngay trước khi chết, cô ấy sẽ không đặt mua thực phẩm tươi sống cho ngày mai. Chiếc hộp còn được cảnh sát tìm thấy ngay trước cửa nhà cùng vào thời điểm phát hiện ra thi thể của Sulli.
Lo tinh tiet moi bat thuong trong vu tu tu cua Sulli-Hinh-2
 
Ngoài ra, vấn đề thừa kế tài sản của Sulli hiện cũng đang được quan tâm. Là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn, lại gia nhập làng giải trí từ sớm, Sulli cũng nắm trong tay gia sản đáng nể.
Theo báo chí Hàn Quốc thống kê, ngoài tiền tiết kiệm gửi ngân hàng và trang sức có giá trị, Choi Sulli còn có căn biệt thự thuộc khu đất Seongnam mà giới kinh doanh, chính trị lựa chọn mua, giá thấp nhất là khoảng 30 triệu tệ (105 tỷ đồng) một căn. Sau khi Sulli rời f(x), mặc dù thu nhập hàng năm không thể so sánh bằng người khác nhưng với độ tuổi của cô vẫn kiếm được một khoản không hề nhỏ, rơi vào khoảng từ 3-5 triệu tệ (10,5 - 17,5 tỷ đồng).
Lo tinh tiet moi bat thuong trong vu tu tu cua Sulli-Hinh-3
Trang QQ cho hay, vì gia đình vẫn đang cố gắng làm thủ tục lo hậu sự cho Sulli nên vấn đề số lượng tài sản của nữ ca sĩ vẫn chưa được công bố chính thức, và đối với gia đình cô thì đây là một con số vô cùng lớn. 

Lo tinh tiet moi bat thuong trong vu tu tu cua Sulli-Hinh-4
Ông bà của Sulli trong 1 tấm ảnh được cô nàng chia sẻ. 
Theo luật pháp xứ Hàn, chỉ cần là người có quan hệ trong gia đình, không chịu sự hạn chế về mặt thế hệ thì đều có quyền thừa kế gia sản. Vì vậy cư dân mạng cho rằng, bố mẹ cùng 2 anh trai, 1 em trai của Sulli đều có quyền nhận tài sản thừa kế từ Sulli. Sulli rất ít khi chia sẻ ảnh gia đình, cách đây không lâu cô có khoe ảnh chụp cùng ông bà của mình.
Theo Ngọc Anh (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)