Lộ clip Đạt Villa "mân mê" bạn gái ngoại quốc ngay lần đầu gặp

Google News

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia có những khoảnh khắc tình tứ.

Đạt Villa là cái tên không phải xa lạ với nhiều bạn trẻ. Anh hiện là một trong những hot tiktoker đình đám, sở hữu kênh với người theo dõi lên đến 4,6 triệu follower.

Mới đây, Đạt Villa còn khiến mọi người ngưỡng mộ với chuyện tình yêu xuyên biên giới ngọt ngào. Theo đó, anh chàng đã vượt 5.000 km để bay sang Indonesia gặp mặt bạn gái tên Vidhia.

Lo clip Dat Villa

Đạt Villa đón bạn gái tại sân bay ở Bali. Lần đầu gặp gỡ nên cả hai đều rất hồi hộp.

Được biết, đây là lần đầu tiên cặp đôi gặp gỡ trực tiếp ngoài đời sau thời gian dài yêu qua mạng. Ngay khi gặp nhau, Đạt Villa - Vidhia liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc.

Cụ thể, sau khi đón bạn gái tại một sân bay ở Bali, cặp đôi đã di chuyển tới một khách sạn ven biển để bắt đầu chuyến nghỉ dưỡng. Tại đây, Đạt Villa - Vidhia đã có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Gây chú ý nhất là khoảnh khắc Đạt Villa nằm thư giãn trên giường nhưng tay thì không ngừng "mân mê" bờ má bầu bĩnh của bạn gái. Khi phát hiện bị quay trộm, anh chàng còn hài hước lè lưỡi trêu đùa.

Khoảnh khắc đáng yêu của chàng hot tiktoker được chính Vidhia ghi lại và đăng trên kênh tiktok riêng của cô.

Lo clip Dat Villa

Cặp đôi đi du lịch cùng nhau ngay trong lần đầu gặp gỡ.

Lo clip Dat Villa

Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia biết nhau từ tháng 8/2021 qua một lần livestream chung. Ngay lần đầu trông thấy Vidhia, chàng hot tiktoker đã bị cảm nắng bởi gương mặt dễ thương của cô nàng.

Sau buổi livestream, Đạt Villa chủ động nhắn tin làm quen. Dù cách trở ngôn ngữ, địa lý song anh lại không cảm thấy đó là rào cản. Đến ngày 29/12/2021, Đạt Villa chính thức tỏ tình Vidhia.

"Từ bạn bè thân thiết, mình đã dần có tình cảm với Vidhia và chính thức tỏ tình vào ngày 29/12/2021. Khoảng cách khó khăn nhất có lẽ là xa cách địa lí và khác biệt ngôn ngữ, nhưng nhờ Google Translate và sự thông minh của Vidhia cũng như mối tâm giao đặc biệt nên chúng mình đã vượt qua được khó khăn đó", Đạt chia sẻ.

Lo clip Dat Villa

Đạt Villa cho biết, sắp tới anh sẽ học thêm tiếng Indonesia để giao tiếp không chỉ với Vidhia mà còn với gia đình và bạn bè Vidhia. Đạt cũng muốn nhân cơ hội sang Indonesia lần này sẽ tìm hiểu thêm phong tục tập quán nơi đây, chuẩn bị cho những dự định lớn hơn trong tương lai với bạn gái.

Được biết, bạn gái Đạt Villa cũng là hot tiktoker, hiện sở hữu tài khoản có 3,8 triệu người theo dõi. Trong cảm nhận của chàng tiktoker Việt Nam, Vidhia là cô gái thông minh, xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của anh.

Chuyện tình yêu xuyên biên giới của cặp đôi ngay khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, ủng hộ từ cộng đồng mạng.  

 

Theo Xuka/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)