Lee Dong Gun vừa chia tay Jiyeon đã hẹn hò người mới

Google News

(Kiến Thức) - Chưa đầy 1 tháng chia tay Jiyeon - thành viên nhóm ARA, nam tài tử xứ Hàn Lee Dong Gun đã hẹn hò người mới, nữ diễn viên Cho Youn Hee.

“Hai người phát sinh tình cảm khi đóng chung phim và mới trở thành một cặp”, đại diện của Lee Dong Gun, công ty giải trí FNC cho biết.
Theo KINGKONG Entertainment, đại diện của nữ diễn viên Cho Youn Hee, hai người mới hẹn hò được khoảng 1 tuần.
Lee Dong Gun vua chia tay Jiyeon da hen ho nguoi moi
 Lee Dong Gun và Cho Youn Hee. (Ảnh: Soompi)
Nam diễn viên 37 tuổi và bạn diễn 35 tuổi đóng một cặp tình nhân trong bộ phim truyền hình dài tập The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop của đài KBS. Cuối phim, hai nhân vật chính đã kết hôn.
Lee Dong Gun vua chia tay Jiyeon da hen ho nguoi moi-Hinh-2
Lee Dong Gun và Jiyeon. (Ảnh: Soompi)
Ngày 1/2/2017, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn Lee Dong Gun chia tay Jiyeon - thành viên nhóm ARA sau 2 năm hẹn hò.
“Họ quyết định chấm dứt mối quan hệ và duy trì mối quan hệ bạn bè. Lịch làm việc của hai người quá bận rộn nên họ không có thời gian gặp gỡ nhau thường xuyên nên họ chia tay giống như bao cặp đôi khác”, một người trong giới giải trí cho biết. Hai ngôi sao xứ Hàn gặp nhau vào tháng 6/2015 khi cùng nhau đóng phim Encounter ở Trung Quốc.
Lee Dong Gun bước chân vào làng giải trí năm 1998, anh tham gia rất nhiều bộ phim và phải tới năm 2004, Lee mới nổi tiếng nhờ bộ phim Chuyện tình Paris.
Thái An (Theo Yonhap News Agency)

>> xem thêm

Bình luận(0)