Lệ Quyên nói gì sau khi “mắng” antifan “thần kinh“?

Google News

Lệ Quyên có status ẩn ý sau khi đáp trả gay gắt bình luận khó nghe của antifan.

Việc Lệ Quyên đáp trả antifan xảy ra như cơm bữa. Mới đây, nữ ca sĩ cũng có phản ứng gay gắt trước sự công kích của antifan. Cụ thể, một tài khoản tên D.M cho rằng nữ ca sĩ ghen ăn tức ở với Hồ Ngọc Hà, bắt chước cô bạn thân một thời khi đeo kính giống Hà Hồ cách đây 2 năm.
Ngoài ra, người này còn bình luận kém duyên khi mang chuyện tình cảm của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà so sánh: “Lòng người khó đoán trước thì chị cũng réo tên vào phe nói Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình yêu. Giờ chính bản thân chị lại dính vào vết xe đổ scandal tình yêu phi công trẻ, chị thấy hài lòng chưa. Luật nhân quả không bỏ sót một ai”.
Le Quyen noi gi sau khi “mang” antifan “than kinh“?
 Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Trước bình phẩm khó nghe của antifan, Lệ Quyên đáp trả: “Mà của nợ ơi, chị độc thân, chị yêu người trẻ là scandal gì thế em? Em bị thần kinh à? Đây không phải nơi hợp với em, về chuồng chỗ dành cho em tu luyện thêm đi. Mà nhớ, nếu được ăn cơm thì đừng để phí cơm nhé”.
Phản ứng của Lệ Quyên gây tranh cãi trái chiều. Người hâm mộ bênh vực “nữ hoàng phòng trà”, cho rằng antifan kém duyên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đưa ra quan điểm Lệ Quyên không nên đốp chát với antifan bằng những từ ngữ khó nghe.
Giữa ồn ào đáp trả antifan, Lệ Quyên có status gây chú ý. Cô vừa viết trên trang cá nhân: “Quyên không bao giờ yêu lại người mình đã từng chia tay, hiếm khi xem lại phim mình đã từng xem.
Ấy thế mà, Quyên ngoại lệ xem lại trọn bộ phim cung đấu ngôn tình Diên Hy Công Lược bởi Quyên yêu Nguỵ Anh Lạc, Lệnh Phi, sau này là Hoàng Quý Phi. Cái cách xây dựng nhân vật cho Hoàng Quý Phi thật tuyệt vời (dù biết là phim ảnh sẽ có hư cấu).
Lương thiện, sắc sảo, thông minh, tình nghĩa. Đặc biệt là biết bảo vệ mình, không khoan nhượng khi bị tấn công hãm hại cho dù đó là ai và rõ ràng đó là chân lý, sự thật đúng đắn thì luôn chiến thắng.
Khi bạn đủ phẩm giá, tử tế để ngẩng cao đầu thì cái cách bạn bất bình và trừng trị kẻ vô cớ kiếm chuyện là việc phải làm. Kẻ ấu trĩ sẽ cho rằng bạn ghê gớm, nhưng người hiểu chuyện sẽ đồng cảm bởi đó là tự trọng của người lương thiện bị tấn công vô căn cứ.
Đôi khi bạn bắt buộc phải ngậm miệng trong mọi trường hợp bởi bạn sợ quá nhiều thứ chứ chả phải bạn cao sang hay cao thượng gì đâu mà không đáp lại! Ông bà ta đã dạy rằng đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy!
Quyên là thế, chấp sao hết tiểu nhân nên đa số là bỏ qua nhưng lúc cần sẽ nói bởi đơn giản Quyên cũng là một người có cảm xúc và giới hạn chịu đựng nhất định”.
Lệ Quyên không ít lần lên tiếng khi bị công kích chuyện tình cảm. Tháng 6/2021 khi bị một antifan bình luận rằng Lâm Bảo Châu chỉ yêu cô vì tiền, Lệ Quyên không ngần ngại đáp trả: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó... Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha...".

Xem video: "Lệ Quyên đọ sắc cùng Maya". Nguồn FB Maya

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)