Lê Giang mặt sưng phồng do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ?

Google News

Cách đây không lâu, Lê Giang xuất hiện với làn da căng bóng, đôi môi mọng, sống mũi cao và chiếc cằm nhọn. Không những thế, gương mặt của cô cũng sưng to phồng, khác lạ.

Trong danh sách những mỹ nhân Việt “nghiện” dao kéo, Lê Giang luôn được nhắc đến đầu tiên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhan sắc của cô đã có bước tiến triển theo thời gian. Ban đầu, người đẹp sinh năm 1972 này tìm đến dao kéo đơn giản chỉ để thay đổi phong thủy, xua bớt vận xui nhưng sau dần, chính việc ngày càng đẹp hơn khiến cô vui hơn và chỉnh sửa liên tục.
Lê Giang phẫu thuật mũi năm 29 tuổi và sau đó cô đã thẩm mỹ thêm nhiều lần nữa. Cho đến nay sau gần 20 năm cô không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. Cô đã từng sửa mũi 6-7 lần mới ưng ý như hiện tại. Rồi nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…
Le Giang mat sung phong do bien chung phau thuat tham my?
Nhan sắc hơi già so với tuổi và nhiều đường nét kém thanh thoát của Lê Giang. 
Cô thẳng thắn: “Tôi làm tất cả trừ mắt, môi và kéo chân thôi. Tôi tìm đến thẩm mỹ với nhiều lý do như: thay đổi phong thủy, để hoàn thiện nhan sắc vì ít ra mình cũng là người của công chúng mà và đặc biệt, thẩm mỹ và trẻ đẹp khiến tôi vui hơn”. Dù khá đau đớn và tốn kém nhưng thấy bản thân mình xinh đẹp, trẻ trung hơn nên cô chấp nhận.
Tuy nhiên, ở tuổi U50 nên Lê Giang đã có những lo lắng cho sức khỏe. Khi được hỏi có tiếp tục thẩm mỹ nữa không, cô cho biết: "Hiện tại tôi đã hoàn toàn hài lòng với nhan sắc của mình nên tự hứa, tự thề với bản thân sẽ không động đến dao kéo nữa. Trừ trường hợp sau này thấy xuống cấp quá thì tôi sẽ cân nhắc. Vì Lê Giang giờ đâu còn trẻ nữa, sức khỏe mới là quan trọng nhất, nhỡ may có biến chứng gì thì lại ân hận không kịp".
Le Giang mat sung phong do bien chung phau thuat tham my?-Hinh-2
Nghệ sỹ hài gây chú ý với gương mặt sưng phồng, khác lạ. 
Cách đây không lâu, Lê Giang xuất hiện với làn da căng bóng, đôi môi mọng, sống mũi cao và chiếc cằm nhọn. Không những thế, gương mặt của cô cũng sưng to phồng, khác lạ. Bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đều tỏ ra lo lắng và sợ cô đang chịu hậu quả của những lần dao kéo trước đây.
Đến nỗi, con trai của cô hóm hỉnh bình luận: “Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá”. Thay vì phủ nhận, nữ diễn viên cũng hài hước trả lời: “Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con”.
Hay có khán giả tò mò trước nhan sắc khác lạ nên nghi vấn: “Sao mặt cô Giang sưng vậy?”. Đáp lại, nữ diễn viên lý giải: “Mặt cô Giang đâu có sưng, do đèn với đánh phấn hơi trắng nên mặt nhô lên”. “Bữa nay cô không làm mặt nữa, cô để mặt vậy nè để đánh nhẹ lớp phấn lên thôi tại vì cô đóng vai bà bán cá”.
Tuy có "lời thề, lời hứa, lời đảm bảo" không can thiệp dao kéo vì sợ sức khỏe kém đi nhưng Lê Giang thừa nhận cô vừa tiêm filler vào môi và botox vào mặt để trở nên trẻ trung, gợi cảm hơn.
Theo Nguyên Bảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)