Lâm Tâm Như khoe ảnh chứng minh "vợ đảm"

Google News

Những hình ảnh mới của Lâm Tâm Như cho thấy cô cũng là một thành viên của 'hội yêu bếp', nhiều người đều nói Hoắc Kiến Hoa quá may mắn khi cưới được người vợ vừa thành đạt lại vừa đảm đang.

Chiều 17/5 vừa qua, Lâm Tâm Như đã đăng tải trên trên trang cá nhân thành quả khi vào bếp của mình kèm dòng chú thích: "Con người rơi vào đường cùng thì ai cũng sẽ tiến bộ cả thôi. Cuối cùng tôi cũng có thể nói to rằng: tôi là một đầu bếp". Những biểu tượng cảm xúc trong bài viết cho thấy tâm trạng phấn khích của cô khi khoe tài nấu nướng của mình.

Lâm Tâm Như đăng trên trang cá nhân loạt ảnh vào bếp chứng tỏ "vợ đảm", cư dân mạng đều nói Hoắc Kiến Hoa quá may mắn

Trong ảnh, có đến hàng chục món ăn khác nhau do Lâm Tâm Như đích thân vào bếp, từ cánh gà sốt cay, thịt xào hành sả... cho đến các món canh, có thể thấy Lâm Tâm Như đã bỏ nhiều công sức vào việc chuẩn bị một thực đơn phong phú cho gia đình.

Lâm Tâm Như nấu các món xào, món nguội, món hầm, kỹ năng nấu nướng thực sự đáng kinh ngạc

Nhiều người bình luận rằng không ngờ một ngôi sao xuất hiện với vẻ ngoài "chanh sả" như Lâm Tâm Như ở nhà cũng là một bà nội trở đảm đang không kém ai

Mặc dù Lâm Tâm Như nói rằng cuối cùng cô cũng có thể nấu ăn, nhưng thực ra cô đã thể hiện tài nấu nướng của mình vài lần trước đó. Khi đó không phải là các bữa ăn đầy đủ như hiện tại nhưng cũng là món bánh bao đẹp mắt. Có thể thấy Lâm Tâm Như đã nặn hình thú đáng yêu cho con gái Cá Heo Nhỏ.

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng đã tự tay làm bánh cho con. Nhìn sự thành thục của Lâm Tâm Như, có thể thấy cô đã học làm bánh một cách nghiêm túc.

Nhìn sự tiến bộ của Lâm Tâm Như mới thấy cô yêu gia đình đến nhường nào

Sau khi xem bài đăng và những bức ảnh lần này của nàng "Hạ Tử Vy", cư dân mạng đã bình luận khen ngợi: "Chúc mừng em không còn là phụ bếp nữa rồi", "Tay nghề tốt quá, có thể tự hào là đầu bếp được rồi", "Hoắc Kiến Hoa thật may mắn", "Cô ấy đã rất chăm chỉ, thật ghen tị với Hoắc Kiến Hoa và Cá Heo Nhỏ"...

Nhiều người đùa rằng họ phát ghen với Hoắc Kiến Hoa và Cá Heo Nhỏ

Lâm Tâm Như dù bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm

Đã gần 5 năm kể từ khi Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa kết hôn. Trong 5 năm qua, cặp đôi thường xuyên bị đồn thổi về chuyện hôn nhân lục đục. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn thường cho thấy hình ảnh một tổ ấm hạnh phúc và trọn vẹn của mình.

Giữa những tin đồn ly hôn, cô luôn ngầm thể hiện tình cảm của mình cho chồng vẫn như xưa

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)