Lâm Á Hân muốn ly hôn sau livestream cãi nhau với chồng

Google News

Vợ chồng Lâm Á Hân xác nhận họ đang tiến hành ly hôn. Trước đó, hot girl này khiến dân mạng xôn xao khi đăng clip livestream cãi vã với chồng.

Trên trang cá nhân của mình, tối 18/11, Lâm Á Hân đăng clip livestream đang cãi vã với chồng là DJ Phạm Hồng Hải qua điện thoại.
Theo như đoạn chia sẻ, mâu thuẫn của hai người nảy sinh từ việc tiền bạc không rõ ràng. Á Hân muốn được trả số tiền từng mượn, còn Hồng Hải cho rằng anh không hề cầm khoản tiền đó.
Trong cuộc trò chuyện kéo dài 10 phút, thành viên BB&BG tỏ ra mệt mỏi và khẳng định muốn ra tòa ly hôn. Ban đầu, chồng cô giữ thái độ bình tĩnh và trò chuyện bình thường, nhưng sau đó to tiếng với vợ.
Cuộc nói chuyện sau khi xuất hiện trên mạng đã thu hút 2,3 triệu lượt xem, 65.000 likes, 22.000 người chia sẻ và hơn 20.000 bình luận.
Lam A Han muon ly hon sau livestream cai nhau voi chong
Lâm Á Hân đã đăng tải đoạn livestream cãi nhau với chồng là DJ Phạm Hồng Hải lên trang cá nhân. Ảnh: NVCC.
Bất đồng đã xảy ra 2 năm
Chia sẻ với Zing.vn, hot girl Á Hân khẳng định đang nộp đơn ly dị sau 2 năm chung sống với chồng.
"Mình không thể chịu được tính vũ phu, bạo lực của Hải. Mọi chuyện đã bắt đầu từ khi mình sinh em bé. Con mới được 3 tháng mình đã phải ôm con về nhà ngoại", Á Hân nói.
Theo lời kể của Hân, một ngày trước khi xảy ra việc cô đăng tải đoạn cãi nhau lên mạng, chồng đã có những hành động đe dọa, chửi bới khi cô không muốn gặp. Hot girl đã phải nhờ mẹ đẻ ra mặt mới có thể khiến chồng quay về.
Cũng theo hot girl này, đỉnh điểm của những xích mích là việc Phạm Hồng Hải yêu cầu cô bỏ kết bạn, chấm dứt liên lạc với một số người bạn thân, thậm chí đe dọa nếu cô không nghe lời. Cô cũng cho rằng chồng đang có người khác.
Lý giải hành động livestream đoạn cãi nhau của hai vợ chồng lên mạng xã hội, Á Hân nói đây là lời cảnh tỉnh với những người con gái khác đang có quan hệ với chồng cô.
Về phía mình, DJ Phạm Hồng Hải cho rằng hành động đưa cuộc nói chuyện riêng tư của hai người lên Facebook đã khiến "nhiều thứ dễ quyết định hơn".
Trước những ý kiến nhận xét anh vô trách nhiệm, nam DJ thẳng thắn nhận định dư luận thường có phản xạ bảo vệ phụ nữ. Còn về những phản ứng tiêu cực khi nói chuyện với vợ, nam DJ cho biết nên hỏi Hân vì "giờ nói cũng không ích gì".
"Họ không là tôi, không ở trong cuộc, chưa phải trải qua những việc tôi đã trải qua. Ở vị trí hiện tại, tôi không thể phản ứng khác được. Hân là người hay thế này thế khác, nhưng chúng tôi đã có 2 năm bên nhau, nên nói tốt về nhau hơn là nói tệ", nam DJ chia sẻ.
Lam A Han muon ly hon sau livestream cai nhau voi chong-Hinh-2
Trước đó, hot girl từng nhiều lần chia sẻ những dòng đầy tâm trạng lên Facebook. Ảnh chụp màn hình.
Anh cho hay cuộc hôn nhân của hai người đã chết từ lâu. Là đàn ông, anh thừa nhận sai lầm dẫn đến rạn nứt tình cảm là do mình nhưng không vì vậy mà phải lên tiếng để lấy lòng thương hại từ xã hội hay những người không quen biết.
"Giờ ai nói đây hoàn toàn là lỗi do tôi thì tôi cũng nhận luôn. Ly dị rồi thì lỗi của ai có còn quan trọng gì nữa. Còn chuyện những người không liên quan lên tiếng chuyện tôi vũ phu, lăng nhăng, tôi không biết và không bàn tới".
Nam DJ cũng mong muốn mọi chuyện lùm xùm sẽ nhanh chóng kết thúc. Hồng Hải vá Á Hân sẽ giải quyết quyền nuôi con trước tòa.
Đoạn kết buồn của chuyện tình đẹp
Cả Lâm Á Hân và Phạm Hồng Hải đều là những cái tên không xa lạ với giới trẻ. Á Hân từng là thành viên của nhóm hài BB&BG. Cô nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh xắn, nét diễn tự nhiên, hài hước.
Còn Hồng Hải là rapper sở hữu ngoại hình điển trai có tiếng tại Sài Gòn. Anh từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt 2015.
Trước khi đến với Lâm Á Hân, chàng DJ từng kết hôn và có một con gái. Hot girl nhóm hài BB&BG thừa nhận cô đã đổ gục bởi ngoại hình nam tính của chồng và yêu anh từ ánh nhìn đầu tiên.
Lam A Han muon ly hon sau livestream cai nhau voi chong-Hinh-3
Tình yêu của họ từng được nhiều người ủng hộ đang có những rạn nứt. Ảnh: NVCC.
Trong một bài phỏng vấn vào tháng 5/2015, khi được hỏi về người bạn đời của mình, Á Hân từng tâm sự: “Hải là người chững chạc, hiền lành và rất tâm lý. Từ những câu nói hay cử chỉ nhỏ nhất của anh, tôi đều cảm thấy mình được che chở. Chưa thể nói trước điều gì trong tương lai, nhưng tôi và anh sẽ cố gắng thật nhiều để xây dựng, bảo vệ tình yêu của mình”.
Tình yêu của cặp đôi được nhiều người ủng hộ. Thông tin họ kết hôn và sinh con trai đã nhận được rất nhiều lời chúc của bạn bè, người thân, người hâm mộ.
Tuy nhiên thời gian gần đây, trang cá nhân của cả hai người liên tục của những chia sẻ thể hiện sự buồn bã cô đơn, đầy tâm trạng. Sự việc Lâm Á Hân livestream đoạn nói chuyện của hai vợ chồng đã khẳng định những rạn nứt trong chuyện tình vốn được nhiều người ngưỡng mộ này.
Theo Ngân Giang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)