Kỳ Hân bị chồng "chọc" vì làm điều này trên mạng xã hội?

Google News

Khi bà xã Kỳ Hân khoe giọng hát trong clip trước đây, Mạc Hồng Quân đã có phản ứng.

Trong thời gian ở cữ sau sinh con, Kỳ Hân thường xuyên chia sẻ những hoạt động cá nhân của mình trên mạng xã hội. Mới đây, chân dài Venus thích thú chia sẻ clip xưa cũ ghi lại phút cao hứng thể hiện giọng hát của mình trước đây với lời bộc bạch tự an ủi bản thân: "Ngày trước mình hát... cứ như đúng rồi ấy."
Ky Han bi chong
 
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người vào bình luận động viên "bà mẹ bỉm sữa" thì Mạc Hồng Quân lại khiến nhiều người bật cười thích thú với phản ứng của mình. Chàng cầu thủ phấn khích gói gọn nhận xét của bản thân với bà xã trong từ "hấp". Trước lời nhận xét tinh nghịch của chồng, người đẹp Kỳ Hân nhanh chóng đáp lời theo cách thừa nhận và kệ cô: "Hấp kệ". Ngay khi bà xã lên tiếng, Mạc Hồng Quân đã thể hiện sự hóm hỉnh của mình bằng icon dễ thương trìu mến: Ôm cái coi.
Ky Han bi chong
 
Những lời đối đáp hóm hỉnh của hai vợ chồng Hân Quân đủ cho thấy tình yêu ngọt ngào, niềm hạnh phúc của cả hai trong tổ ấm gia đình của mình mặc cho bao ồn ào thị phi vẫn len lỏi xung quanh.
Thời gian gần đây, Mạc Hồng Quân liên tục bận rộn với những dự án điện ảnh cũng như lịch tập huấn của mình nên không thể ở bên cạnh chăm sóc mẹ con Cu Tỏi. Tuy nhiên, bên cạnh Kỳ Hân luôn có mẹ cô giúp đỡ nên anh cũng yên tâm phần nào.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)