Khởi My và Kelvin Khánh chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc

Google News

Đúng như thông tin trước đó, hai nghệ sĩ trẻ Khởi My và Kelvin Khánh quyết định thực hiện album ảnh cưới tại Hàn Quốc.

Trong thời gian này khi ở Hàn Quốc, Kelvin Khánh và Khởi My không chỉ hoàn thành lịch trình công việc mà còn tranh thủ nghỉ ngơi, chụp ảnh cưới. Cách đây ít giờ, một số hình ảnh trong buổi chụp hình album cưới của cặp đôi vào sáng 12/5 đã được công bố.
Theo tin tức, hai người đã lựa chọn một studio có tiếng. Trong buổi chụp hình, Khởi My thay hai bộ váy cưới, đều theo phong cách đơn giản, tinh tế. Cô cũng khéo đổi kiểu tóc để tạo sự khác biệt trong các shot ảnh. Khởi My hóm hỉnh ví von đây là bộ ảnh “kỷ yếu” của cuộc đời.
Khoi My va Kelvin Khanh chup anh cuoi tai Han Quoc
 Khởi My và Kelvin Khánh chụp ảnh cưới ở Hàn Quốc.
Những người hâm mộ hai nghệ sĩ chia sẻ sự phấn khích hy vọng sớm được ngắm trọn bộ ảnh cưới của thần tượng.
Sau khi đính hôn bất ngờ vào cuối tháng 4 vừa rồi, Khởi My cùng Kelvin Khánh cởi mở hơn và sẵn sàng chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư. Hôm 10/5, nữ ca sĩ Người yêu cũ lần đầu tiết lộ được Kelvin Khánh theo đuổi sau khi đóng chung trong Gửi cho anh 2.
Trong mắt nhiều người, Kelvin Khánh là nghệ sĩ “tưng tửng” còn cô thì cho rằng anh “biến thái”. Nhưng chính sự khác người đó lại khiến nữ ca sĩ xiêu lòng.
Khoi My va Kelvin Khanh chup anh cuoi tai Han Quoc-Hinh-2
Khởi My mặc trang phục cưới, tóc để xõa tự nhiên, chỉ kết hoa tạo kiểu dáng trong buổi chụp hình.
“My thích những người biến thái vì họ thường làm những điều không giống ai. Mỗi khi nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu chọc thôi”, cô chia sẻ.
Trước lễ cưới vào cuối năm, cặp đôi hứa hẹn phát hành sản phẩm âm nhạc chung vào giữa tháng 5. Riêng Kelvin Khánh, anh còn ấp ủ thực hiện một dự án hợp tác cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc.
Khoi My va Kelvin Khanh chup anh cuoi tai Han Quoc-Hinh-3
 Hình ảnh trong buổi chụp hình cưới của Kelvin Khánh và Khởi My.
Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Cô trở nên nổi tiếng sau khi giành giải quán quân và thí sinh được yêu thích nhất tại Gương mặt thân quen năm 2013. Cùng năm, nữ ca sĩ phát hành phim ngắn Gửi cho anh với sự tham gia của Kelvin Khánh và nhanh chóng thu hút lượt xem lớn.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)