Người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian được cho là đã mua bảo hiểm trị giá tới 21 triệu USD cho cặp mông bốc lửa của mình.Nhờ có thân hình nóng bỏng, Kim Kardashian đã kiếm được hàng chục triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Từ đó, cô đã không tiếc tiền mua bảo hiểm cho vòng ba gợi cảm.
Nữ ca sĩ Madonna (tên đầy đủ là Madonna Louise Ciccone) quan tâm đặc biệt tới vòng 3 và đặt mức bảo hiểm cho "tài sản" này của cô lên tới 300 triệu USD.Nổi tiếng nhờ vòng 3 ngoại cỡ, Jennifer Lopez cũng chi tới 27 triệu USD (tương đương hơn 600 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho bộ phận "quý hơn vàng" này của mình.Nữ nghệ sĩ thu âm, người sáng tác nhạc kiêm diễn viên người Úc Kylie Minogue, cũng khá chịu chơi khi bỏ ra tới 5 triệu USD để bảo hiểm cho vòng ba, bộ phận mà cô đánh giá là đẹp nhất trên cơ thể mình.Ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê, diễn viên và nhà từ thiện người Mỹ Dolly Rebecca Parton, đã chi 1 triệu USD cho bảo hiểm vòng một.Tương tự, cô người mẫu Holly Madison cũng từng chi 1 triệu USD cho bảo hiểm vòng một.Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã chi khoản tiền 40 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân ngọc ngà của mình.Nữ ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey cũng mạnh tay mua bảo hiểm đôi chân của mình vào năm 2006 với giá 1 tỷ USD, ngay sau khi cô được tôn vinh là nhân vật có “đôi chân của nữ thần” trong một chiến dịch của nhãn hiệu Gillette.Cũng như Mariah Carey, năm 2007, nữ ca sĩ Rihanna cũng được tôn vinh là gương mặt của nhãn hiệu Gillette và nhận được danh diệu “đôi chân của nữ thần”. Tại thời điểm đó, công ty chuyên về dao cạo cũng đã mua cho đôi chân nổi tiếng của nữ ca sĩ một bảo hiểm với giá 1 triệu USD.Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ Julia Roberts chi 20 triệu USD cho bảo hiểm làn da trắng như ngọc trai của mình.
Người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian được cho là đã mua bảo hiểm trị giá tới 21 triệu USD cho cặp mông bốc lửa của mình.
Nhờ có thân hình nóng bỏng, Kim Kardashian đã kiếm được hàng chục triệu USD từ các hợp đồng quảng cáo. Từ đó, cô đã không tiếc tiền mua bảo hiểm cho vòng ba gợi cảm.
Nữ ca sĩ Madonna (tên đầy đủ là Madonna Louise Ciccone) quan tâm đặc biệt tới vòng 3 và đặt mức bảo hiểm cho "tài sản" này của cô lên tới 300 triệu USD.
Nổi tiếng nhờ vòng 3 ngoại cỡ, Jennifer Lopez cũng chi tới 27 triệu USD (tương đương hơn 600 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho bộ phận "quý hơn vàng" này của mình.
Nữ nghệ sĩ thu âm, người sáng tác nhạc kiêm diễn viên người Úc Kylie Minogue, cũng khá chịu chơi khi bỏ ra tới 5 triệu USD để bảo hiểm cho vòng ba, bộ phận mà cô đánh giá là đẹp nhất trên cơ thể mình.
Ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê, diễn viên và nhà từ thiện người Mỹ Dolly Rebecca Parton, đã chi 1 triệu USD cho bảo hiểm vòng một.
Tương tự, cô người mẫu Holly Madison cũng từng chi 1 triệu USD cho bảo hiểm vòng một.
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã chi khoản tiền 40 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân ngọc ngà của mình.
Nữ ca sĩ nổi tiếng Mariah Carey cũng mạnh tay mua bảo hiểm đôi chân của mình vào năm 2006 với giá 1 tỷ USD, ngay sau khi cô được tôn vinh là nhân vật có “đôi chân của nữ thần” trong một chiến dịch của nhãn hiệu Gillette.
Cũng như Mariah Carey, năm 2007, nữ ca sĩ Rihanna cũng được tôn vinh là gương mặt của nhãn hiệu Gillette và nhận được danh diệu “đôi chân của nữ thần”. Tại thời điểm đó, công ty chuyên về dao cạo cũng đã mua cho đôi chân nổi tiếng của nữ ca sĩ một bảo hiểm với giá 1 triệu USD.
Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ Julia Roberts chi 20 triệu USD cho bảo hiểm làn da trắng như ngọc trai của mình.