Hôn nhân nữ MC nổi tiếng sau 2 năm lấy đại gia giàu có

Google News

Nhìn cuộc sống MC Thu Hoài thời điểm hiện tại, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

Năm 2019, người đẹp tái ngộ khán giả với vai phản diện Trang trong Ghét thì Yêu Thôi và Yêu Thì Ghét Thôi.

Ngoài vai trò diễn viên, Thu Hoài còn là MC thể thao của một đài truyền hình có tiếng. Trước đó vào tháng 12/2018, bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang Seo từng thu hút sự quan tâm đặc biệt với báo chí Hàn Quốc. 

Hon nhan nu MC noi tieng sau 2 nam lay dai gia giau co

Giữa tháng 12/2020, lễ cưới MC Vũ Thu Hoài và CEO Nguyễn Nghiêm Hoài Nam chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội.

Hôn lễ gây chú ý với sự góp mặt của dàn khách mời tên tuổi MC Đức Bảo, Phanh Lee, Quỳnh Nga, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền,... 

Hon nhan nu MC noi tieng sau 2 nam lay dai gia giau co-Hinh-2

Chồng Thu Hoài từng là du học sinh tại Mỹ. Hiện Hoài Nam đang là một doanh nhân ở lĩnh vực golf. Chuyện tình của nữ MC và ông xã CEO vô cùng đặc biệt.

Cặp đôi gặp nhau khi Thu Hoài và bạn thân Phanh Lee đi chơi golf nhưng bị lạc và tình cờ "va" phải Hoài Nam. Bởi vậy đây được coi là "happy ending" cho mối tình "đi nhầm sân golf được chồng như ý" của nữ MC xinh đẹp và bạn trai CEO.

Hon nhan nu MC noi tieng sau 2 nam lay dai gia giau co-Hinh-3

"Hôm đó tôi và Phanh Lee đi nhầm sân golf nên ghé vào một cửa hàng đồ golf trong lúc chờ người về 'chữa cháy' cho thầy. Tôi đang đứng chờ Phanh thì thấy 1 anh nào đó trông khá... râu ria đi vào và tươi cười với mình.

Tôi còn tưởng nhầm với ai nhưng rồi nghĩ: 'À. Chắc là thầy đây rồi' và đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ rõ khoảnh khắc đó. Thật sự không nghĩ sau này sẽ yêu nhau đâu", cô kể.

Hon nhan nu MC noi tieng sau 2 nam lay dai gia giau co-Hinh-4

Chia sẻ về bạn đời, Thu Hoài dành nhiều lời khen: "Anh ấy điềm đạm, quan tâm và biết chia sẻ. Dù có những việc khiến tôi muốn bốc hỏa lên nhưng anh vẫn rất bình tĩnh, phân tích cho tôi cái này có nên làm không, làm thì phải làm thế nào.

Anh Nam thực sự là người khiến tôi cảm thấy yên tâm để dựa vào. Tôi nghĩ đó chính là lý do khiến tôi đổ dần dần lúc nào không biết".

Hon nhan nu MC noi tieng sau 2 nam lay dai gia giau co-Hinh-5

Sau gần 2 năm nên duyên với ông xã đại gia, nhan sắc của Thu Hoài được nhận xét ngày một thăng hạng. Tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên không thiếu khoảnh khắc họ dành cho nhau những chuyến du lịch, dã ngoại hâm nóng tình cảm.

Đặc biệt, khi biết vợ bận bịu công việc báo chí, Hoàng Nam tự chủ động san sẻ các công việc nhà. Ngoài nấu cơm, rửa bát, giặt quần áo, khi có thời gian rành, anh đều nhắn tin, hỏi thăm công việc mỗi lần vợ đi công tác xa.

Nhìn cuộc sống của nữ MC xinh đẹp, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)