Hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon

Google News

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc. Để đảm bảo lễ cưới riêng tư, cặp sao không tiết lộ địa điểm tổ chức, hạn chế khách mời.

Ngày 22/1, Yonhap News đưa tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon chính thức trở thành vợ chồng. Lễ cưới của họ được đánh giá là đáng chờ đợi nhất trong năm nay ở showbiz Hàn. Hôn lễ bắt đầu vào 11h30 (giờ địa phương) tại một nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc.

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-2

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-3

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-4

Một số hình ảnh trong hôn lễ của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Ảnh: Yonhap News.

Để đảm bảo lễ cưới có được sự riêng tư, cặp sao không tiết lộ địa điểm tổ chức, hạn chế khách mời. Một số bạn bè thân thiết của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về hôn lễ lên mạng xã hội.

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, Park Shin Hye lựa chọn váy cưới ren trắng theo phong cách cổ điển, đội xoa-rê. Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên The Heirs luôn nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc trong suốt thời gian làm lễ.

Khoảnh khắc Park Shin Hye và Choi Tae Joon trao nhau lời thề trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè hay khoác tay nhau thưởng thức quà cưới là những biểu diễn đến từ đồng nghiệp thân thiết trong ngành giải trí, nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-5

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-6

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-7

Hon le cua Park Shin Hye va Choi Tae Joon-Hinh-8

Nam Goong Min, Seolhyun, Lee Seo Jin và Ryu Jun Yeol dự lễ cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Ảnh: Dispatch.

Theo My Daily, Lee Hong Ki, Crush và D.O (Exo) trình diễn ca khúc Words, Beautiful để mừng đám cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joon. Trong khi Zico viết tặng cặp đôi một bức thư chúc phúc. Zico và Choi Tae Joon là bạn thân 11 năm qua.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đồng hành bên nhau từ năm 2017. Cặp sao thân thiết trong thời gian theo học tại trường Đại học Chung Ang, sau đó dần nảy sinh tình cảm. Khi yêu, cả hai đều kín tiếng, vượt qua áp lực để ở bên nhau. Mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp kể cả khi Choi Tae Joon nhập ngũ. Cặp sao hiện chờ đón con đầu lòng.

Theo Di Hy/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)