Hoàng Yến bỏ ghế nóng Next Top Model vì tức giận Nam Trung

Google News

Khi đang đánh giá phần thi của thí sinh, hai giám khảo Vietnam's Next Top Model Hoàng Yến và Nam Trung nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến tranh cãi gay gắt.

Nam Trung và Hoàng Yến thường xuyên tranh cãi trong quá trình hướng dẫn thí sinh, cũng như bất đồng khi nhận xét phần thi của người này, người kia. Trong tập 4 Vietnam's Next Top Model, lên sóng tối 15/7, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, khiến Hoàng Yến tức giận rời bỏ ghế giám khảo.
Trương Ngọc Ánh hóa giải mâu thuẫn Nam Trung - Hoàng Yến
Tuần qua, 12 thí sinh trải qua thử thách quay video thời trang, lấy cảm hứng từ thập niên 80. Đây là thử thách đòi hỏi tinh thần hợp tác cao vì chỉ có một cú máy. Nếu một thí sinh làm hỏng, cả nhóm phải quay lại từ đầu.
Cao Thiên Trang làm tốt trong nửa đầu của thử thách. Nhưng sau đó cô bị đau do chứng thoát vị đĩa đệm nên không thể hiện được hết khả năng. Ở phòng đánh giá và loại, giám khảo Nam Trung khen Cao Thiên Trang biểu cảm đẹp.
Ngay lập tức, Hoàng Yến phản đối vì cho rằng cách diễn của thí sinh này không phải tinh thần thập niên 80. Võ Hoàng Yến cho rằng Nam Trung mới là người thiên vị học trò. Cô tức giận bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay.
"Anh nói em bênh Hồng Xuân vì Xuân là học trò của em. Nhưng Trang cũng là học trò của anh. Em cũng có thể nói anh bênh Cao Thiên Trang. Hết lần này đến lần khác anh lôi chuyện của em ra. Em thấy anh hơi quá rồi đó", Hoàng Yến nói trước khi bỏ vào phòng chờ.
Hoang Yen bo ghe nong Next Top Model vi tuc gian Nam Trung
 Ba giám khảo chính thức của Next Top Model 2017. Ảnh: BTC.
Chỉ còn lại hai giám khảo trên ghế nóng, host Trương Ngọc Ánh than thở: "Tôi hết chịu nổi hai bạn rồi".
Trong phòng chờ, Nam Trung và Hoàng Yến tiếp tục tranh cãi. Hoàng Yến nói cô biết hành động của mình là sai, nhưng bản thân bị ức chế, không nói ra thì không chịu được.
Giám đốc sáng tạo Nam Trung tự cho rằng anh không làm gì sai. Anh gằn giọng khi ngồi đối diện Hoàng Yến: “Đối với một đứa cá tính như anh, nếu như em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa với anh chứ chưa nói đến chuyện ngồi cạnh. Thế nên đừng bao giờ nói anh không tôn trọng em”.
Câu chuyện chỉ dừng lại khi host Trương Ngọc Ánh bước vào và yêu cầu hai giám khảo gạt bỏ cái tôi cá nhân, để hoàn thành công việc chung.
Hoang Yen bo ghe nong Next Top Model vi tuc gian Nam Trung-Hinh-2
 Kikki Lê thể hiện tốt nhất ở tập 4. Ảnh: BTC.
>>>> Xem video hình ảnh Chà Mi bóp chân cho Thùy Dương gây tranh cãi:
Hồng Xuân bị loại, Kikki Lê nhất tuần
Thử thách kết hợp thời trang và âm nhạc khiến Cao Thiên Trang, Kikki Lê, Thùy Dương, Thùy Trâm, Lại Thanh Hương rất thích thú vì những cô gái này có khả năng cảm nhạc tốt.
Trong khi đó, Nguyễn Hợp, Chà Mi, Cao Ngân, Hồng Xuân, Hoàng Oanh tỏ ra lúng túng, không bắt đúng nhạc.
Khi phần thi chưa hoàn thành, thí sinh cao 1,9 m - Hồng Xuân - bất ngờ ngất xỉu trên phim trường vì nhịn ăn giảm cân. Cô được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.
Chính điều này là giọt nước tràn ly khiến giám khảo Nam Trung nổi đóa: “Tôi không muốn đây là chương trình Vietnam’s Next Top ngất xỉu, tôi quá mệt mỏi rồi”.
Hoang Yen bo ghe nong Next Top Model vi tuc gian Nam Trung-Hinh-3
Hồng Xuân, thí sinh cao nhất cuộc thi, chính thức bị loại. Ảnh: BTC. 
Việc thực hiện thử thách không tốt, cộng thêm sức khỏe yếu khiến Hồng Xuân tiếp tục lọt nhóm nguy hiểm cùng Hoàng Oanh. Kết quả, cô gái cao 1,9 m phải dừng cuộc chơi, khép lại hành trình đi tìm giấc mơ.
Kikki Lê chiến thắng thử thách quay video, thay Nguyễn Hợp lên làm thủ lĩnh nhà chung Vietnam's Next Top Model.
Theo Ba Lan/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)