Hoàng Anh diện đồ tông xuyệt tông tình tứ cùng "tình tin đồn"

Google News

"Người tình tin đồn" của nam diễn viên tiếp tục công khai đăng loạt ảnh tình tứ bên Hoàng Anh lên mạng xã hội. Cô còn tiết lộ cả hai khá hợp tính nhau khi diện đồ đôi đi sự kiện.

Cách đây ít phút, "người tình tin đồn" của diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng ngọt ngào cùng nhau trên trang cá nhân. Trong ảnh, cả hai diện đồ hợp tông, cùng nhau chụp ảnh vô cùng tình tứ. Mặc dù luôn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè nhưng biểu hiện của Hoàng Anh và người yêu tin đồn khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ còn đặc biệt hơn. "Làm như canh mình mặc màu nào mặc đúng màu đó hay sao á. Mốt bỏ nha bụt", Thắm Bebe chia sẻ.

Hoang Anh dien do tong xuyet tong tinh tu cung

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bị soi bằng chứng hẹn hò. Mỗi khung hình chia sẻ trên trang cá nhân, cả hai vô cùng thoải mái đứng chụp như những cặp đang yêu đương.

Hoang Anh dien do tong xuyet tong tinh tu cung

"Người tình tin đồn" của Hoàng Anh còn liên tục tạo dáng thân mật và vui vẻ bên anh. Cả hai còn diện đồ tông xuyệt tông khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Hoang Anh dien do tong xuyet tong tinh tu cung

Hoang Anh dien do tong xuyet tong tinh tu cung

Có thể thấy, không chỉ "dính như hình với bóng" trong công việc mà cặp đôi còn đồng hành với nhau trong các sự kiện.

Hoang Anh dien do tong xuyet tong tinh tu cung

Hoàng Anh luôn phủ nhận hẹn hò Thắm Bebe, bảo vệ cô trước tin đồn "tiểu tam" phá hoại hôn nhân của anh và vợ cũ.

Về phía vợ cũ Hoàng Anh, dù nam diễn viên có đăng ảnh thân mật hay bình luận "thả thính" Thắm Bebe, đối với cô giờ đây vô nghĩa. Thay vì đôi co và làm ầm ĩ lên như trước đó, vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ hình ảnh với con vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, không hề để tâm tới những chuyện đã qua.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)