Hoa hậu Ukraine 2018 bị tước danh hiệu vì lộ bằng chứng đã sinh con

Google News

Veronica Didusenko mới đây bị tước vương miện Hoa hậu Ukraine 2018 vì đã không trung thực.

Truyền thông Ukraine ngày 24/9 đưa tin, Tổ chức hoa hậu Ukraine đã đưa ra thông báo, Veronica Didusenko - tân hoa hậu 2018 nước này bị tước danh hiệu vì cung cấp thông tin không trung thực khi tham gia cuộc thi. Theo đó, Veronica Didusenko đã kết hôn và có một con trai 4 tuổi.
Veronica Didusenko đăng quang cách đây 5 ngày. 
Trước thông tin này, hoa hậu Veronica Didusenko không đưa ra bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội. Cô cũng chưa xóa video ghi lại giây phút mình đăng quang cách đây vài ngày.
Victoria Kyose, giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine, phát biểu trong họp báo: "Câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác. Chúng tôi sẽ bầu ra một người phù hợp khác để nắm giữ ngôi vị này".
Hoa hau Ukraine 2018 bi tuoc danh hieu vi lo bang chung da sinh con-Hinh-2
Hình ảnh Veronica Didusenko chụp cùng con trai được lan truyền trên mạng xã hội. 
Cũng theo vị đại diện Tổ chức hoa hậu Ukraine, họ dự kiến thông báo người thay thế Veronica Didusenko vào ngày 30/9. Một hội đồng bình chọn tương tự cuộc thi trước đó sẽ được thiết lập để đưa ra kết quả công tâm nhất.
Vòng chung kết của cuộc thi "Hoa hậu Ukraina —2018" tổ chức ngày 20/9 tại Kiev. Vượt qua hơn 20 thí sinh khác, Veronica Didusenko đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất.
Với vóc dáng thon gọn, không ai nghĩ Veronica Didusenko đã kết hôn và sinh con. 
Veronica Didusenko 23 tuổi, từng học chuyên ngành Toán học tại Đại học quốc gia Taras Shevchenko của Kiev. Sự việc cô có con được phát hiện sau khi một diễn đàn trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh cho thấy cô đã kết hôn và có con trai.
Theo Băng Tâm/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)