Hoa hậu Thu Thảo hạnh phúc bên bạn trai ở Đài Loan

Google News

Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã có giây phút lãng mạn bên nhau trong chuyến đi Đài Loan.

Tối 7/4, bạn trai hoa hậu Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín chia sẻ hình ảnh bên người đẹp. Tấm ảnh được chú thích mộc mạc, giản dị: “Uống với nhau một ly trà”. Có thể thấy sau tin đồn trục trặc tình cảm thời gian qua, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai vẫn hạnh phúc. Họ đang tận hưởng thời gian bên nhau ở Đài Loan.
Theo thông tin, hoa hậu và Trung Tín đã đến Đài Loan cách đây vài ngày. Trong chuyến đi này, hai người đều hiếm khi chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Vài hình ảnh mới nhất do Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng tải chỉ có mặt cô. Tuy nhiên, cô khéo léo chia sẻ về sự song hành của bạn trai bằng dòng ghi chú ngầm tiết lộ Trung Tín là người chụp hình.
Hoa hau Thu Thao hanh phuc ben ban trai o Dai Loan
 Thu Thảo và bạn trai doanh nhân "uống với nhau một ly trà". Ảnh: FB.
Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Hai người chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Doanh nhân Trung Tín hơn bạn gái hoa hậu 4 tuổi. Hai người luôn được khen đẹp đôi. Anh tuổi còn trẻ nhưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi về tài kinh doanh.
Trung tuần tháng 3, Thu Thảo gặp không ít phiền phức khi trên mạng đưa nghi vấn cô và bạn trai rạn nứt tình cảm. Vài thông tin cho rằng cựu hoa hậu đang thân thiết hơn với doanh nhân Đỗ Quang Vinh, con trai bầu Hiển. Bằng chứng là họ vừa có chuyến đi Mỹ cùng vài người bạn khác.
Hoa hau Thu Thao hanh phuc ben ban trai o Dai Loan-Hinh-2
 Hình ảnh Thu Thảo tại Đài Loan do bạn trai ghi lại. Ảnh: FB.
Thu Thảo sau đó phải lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô cho biết mối quan hệ với con trai bầu Hiển chỉ là bạn bè thân thiết. Cùng lúc, Trung Tín - bạn trai Thu Thảo thể hiện tình cảm với bạn gái bằng việc chia sẻ ảnh sóng đôi cùng dòng nhắn: “Dù ai nói ngả nói nghiêng…”.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)