Hoa hậu ân ái trong xe hơi bị TVB ghẻ lạnh giờ ra sao?

Google News

Sau nhiều scancal tình ái, Cẩu Vân Tuệ hiện tại có cuộc sống sung túc bên người chồng đại gia

Bình hoa di động

Cẩu Vân Tuệ sinh năm 1983 tại Đài Loan, mang trong mình 4 dòng máu Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan. Sau khi định cư ở Canada, cô học Cử nhân quản lý dự án. Người đẹp từng đoạt giải Hoa hậu gốc Hoa tại Toronto 2008 và giải Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2009.

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?

Sau khi đăng quang, Cẩu Vân Tuệ trở về Hong Kong và đầu quân cho đài TVB. Hoa hậu xinh đẹp nhận được sự nâng đỡ và nhanh chóng trở thành ngôi sao đình đám của làng giải trí Hong Kong.

Mặc dù tham gia khá nhiều phim như Bằng chứng thép 3, Phi hổ, Tòa án lương tâm, Thâm cung nội chiến 2, Tình nghịch tam thế duyên, Giải mã nhân tâm 2… nhưng nữ diễn viên không được đánh giá là một gương mặt triển vọng vì diễn xuất nhạt nhòa, vô cảm. 

Nhắc đến Câu Vân Tuệ người ta chỉ nhớ đến một ngôi sao lắm thị phi tình ái thay vì tài năng diễn xuất.

Từ "Tiểu tam" cho đến "Hoa hậu ân ái trong xe hơi"

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-2


Cẩu Vân Tuệ và Quách Phú Thành

Với gương mặt thánh thiện, vóc dáng cân đối, Cẩu Vân Tuệ khiến nhiều đàn ông say đắm, trong đó, có Thiên vương Hong Kong - Quách Phú Thành. Báo chí từng đưa nghi vấn nam tài tử và nữ diễn viên hẹn hò bí mật khiến anh dứt tình Hùng Đại Lâm. 

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-3

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-4


2 lần cô bị cánh săn ảnh chụp được ảnh đang ân ái trong xe hơi

Năm 2012, cô khiến làng giải trí Hong Kong xôn xao khi bị cánh săn ảnh phát hiện “thân mật” với Tạ Thiên Hoa trong xe hơi suốt 1 tiếng đồng hồ. Thời điểm đó, Cẩu Vân Tuệ từng khóc lóc kêu oan khi bị báo giới hỏi về vụ xảy ra với Tạ Thiên Hoa và cho biết đó chỉ là một cảnh quay phim.

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-5


Người đẹp mở họp báo khóc lóc kêu oan

Thế nhưng 1 năm sau, báo giới xứ Cảng thơm phát hiện cô vụng trộm với một đại gia đã có vợ, ngay trong xe hơi suốt 20 phút. Người đẹp lại mở họp báo, khóc lóc giãi bày mọi chuyện chỉ là hiểu lầm nhưng chẳng còn ai tin.

Bị TVB ghẻ lạnh vì phát phì

Bị scandal bủa vây, Cẩu Vân Tuệ bị căng thẳng quá mức, dẫn đến mắc bệnh cường tuyến giáp, khiến cơ thể phát phì, đỉnh điểm lên tới 85kg. Cựu Hoa hậu khiến khán giả phát hoảng khi đột nhiên xuất hiện với thân hình béo ú và thô kệch.

TVB yêu cầu Cẩu Vân Tuệ phải giảm xuống dưới con số 63,5kg. Để giảm béo, mỗi ngày cô chỉ ăn một bữa. Ngoài nhịn ăn, nữ diễn viên còn áp dụng nhiều hình thức luyện tập như tập Muay Thái, Yoga… Ngoài ra cô đến bác sĩ đông y nhờ tư vấn sức khỏe nhưng đều không đạt kết quả.

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-6

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-7


Cẩu Vân Tuệ tăng cân khiến khán giả ngỡ ngàng

Dù nữ diễn viên đã cố gắng hết sức nhưng trọng lượng của cô vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của công ty. Chính vì thế, cô không còn được TVB ưu ái như xưa. Hoa đán một thời chỉ còn được giao những vai phụ nhỏ. 

Không được lăng xê, Cẩu Vân Tuệ cũng không còn nhận được lời mời tham dự sự kiện hay đi quảng cáo. Mỗi tháng cô chỉ có thể sống dựa vào khoản tiền lương khoảng 15.000 HKD.

Đổi đời nhờ lấy chồng giàu

Sau 2 năm cố gắng trị liệu, Cẩu Vân Tuệ xuống cân và lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ còn 45kg. Cô trở thành ví dụ giảm cân thành công của showbiz Hong Kong. 

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-8

Vào thời điểm này, cô cũng gặp gỡ với Lục Hán Dương - một doanh nhân giàu có đồng thời cũng là tay đua xe mô tô thể thao có tiếng ở xứ Cảng Thơm. Cả hai hẹn hò được một thời gian và quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 2/2018.

Lễ cưới của người đẹp TVB và doanh nhân Lục Hán Dương được tổ chức tại khách sạn hạng sang ở Hong Kong. Hôn lễ có chủ đề Người đẹp và quái vật mang đến những khoảnh khắc lãng mạn đầy chất cổ tích.

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-9

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-10

Trước lễ cưới, hai vợ chồng đã dành thời gian du lịch thế giới. Tại mỗi quốc gia đi qua, Lục Hán Dương và Cẩu Vân Tuệ đều chụp hình cưới. Theo Sina, lễ cưới của hai người tốn kém hơn 2 triệu USD.

Nói về kinh phí tổ chức lễ cưới, Lục Hán Dương vui vẻ: “Không quan trọng tốn bao nhiêu. Quan trọng nhất là chúng tôi và khách mời vui vẻ. Việc du lịch thế giới cũng thế, tôi muốn có những kỷ niệm đặc biệt với Cẩu Vân Tuệ”.

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-11

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-12

Hiện tại, Cẩu Vân Tuệ và chồng dành thời gian đi du lịch đến nhiều nước như Pháp, Canada, Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi không đi du lịch, cô sẽ tham gia các lớp học nấu ăn và thường xuyên chia sẻ hình ảnh nấu ăn của mình trên Instagram.

Hoa hau an ai trong xe hoi bi TVB ghe lanh gio ra sao?-Hinh-13


Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Cẩu Vân Tuệ.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)