Hồ Ngọc Hà nói gì về tin đồn yêu tình cũ Kỳ Duyên?

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn tình ái với bạn trai cũ của HH Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà phủ nhận: “Tôi còn trẻ chán sao phải làm "máy bay" của anh "phi công".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao nghi vấn Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ tình ái với doanh nhân Tạ Công Sơn - bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên. Tin đồn bắt nguồn từ bình luận của vị doanh nhân này trên trang cá nhân của Hà Hồ.
Cụ thể, ngày 2/4, Hồ Ngọc Hà đăng hình ảnh của mình bên một người giấu mặt bằng biểu tượng ngộ nghĩnh kèm trạng thái “cảm thấy đang yêu” cùng dòng chú thích: “Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim”.
Dưới bài chia sẻ của Hà Hồ, tình cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên đã để lại bình luận khá thân thiết: “Úi giời ơi”. Về phía “nữ hoàng giải trí”, cô cũng nhanh chóng trả lời bình luận của doanh nhân Tạ Công Sơn.
Ho Ngoc Ha noi gi ve tin don yeu tinh cu Ky Duyen?
 Hồ Ngọc Hà đăng hình ảnh bên một người giấu mặt. Ảnh: FBNV
Ho Ngoc Ha noi gi ve tin don yeu tinh cu Ky Duyen?-Hinh-2
 Tạ Công Sơn bên Hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh: Vietnamnet
Trước tin đồn tình ái, Tạ Công Sơn và Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận. Cụ thể, ngay ở phần bình luận, vị doanh nhân sinh năm 1991 cho biết, mối quan hệ giữa anh và Hà Hồ là chị em thân thiết. NTK Lý Quí Khánh cũng giúp Hồ Ngọc Hà giải thích.
Lý Quí Khanh đã bình luận: “Trời vì 1 bình luận này mà bạn bè thành nghi vấn là sao? Đề nghị Tạ Công Sơn đính chính nha” và Tạ Công Sơn cũng nhanh chóng đáp lại: “Em trai của chị mà cũng không tha. Khổ thân chị gái”.
Về phía Hồ Ngọc Hà, ngoài phủ nhận hẹn hò Tạ Công Sơn, cô giày bày nỗi niềm luôn bị đặt điều. “Vẫn luôn chịu 1 chút hiểu lầm. Giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi mà chị lại còn chuyên gia bị tin đồn kiểu bị trai đá.
Bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Chị còn trẻ chán sao phải làm "máy bay" của anh "phi công" nào nhỉ?”, Hồ Ngọc Hà tâm sự cùng Tạ Công Sơn và Lý Quí Khánh.
Ho Ngoc Ha noi gi ve tin don yeu tinh cu Ky Duyen?-Hinh-3
 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà. Ảnh: chụp màn hình
Gần đây, Hà Hồ gây xôn xao dư luận khi đăng tải tin nhắn tỏ tình từ một người đàn ông bí mật. Ngoài ra, cô cũng ngầm ám chỉ đang độc thân, khiến nhiều người cho rằng cô đã chia tay đại gia kim cương.
Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn vừa hội ngộ chồng cũ Cường Đô-la. Cả hai đã ăn khuya cùng một số người bạn. Không những vậy, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô-la cũng tái hợp để cổ vũ con trai trong một buổi thi bơi.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)