Hồ Ngọc Hà chia sẻ bí kíp mạnh mẽ khi bị "người ấy" bạc tình

Google News

Hồ Ngọc Hà cho rằng nhiều bạn trẻ xuống tinh thần, chán nản sau khi bị đối phương phụ bạc là do bản thân không để cho con tim có cơ hội được "phũ".

Là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt, Hồ Ngọc Hà bên cạnh các hoạt động nghệ thuật còn luôn bị scandal bủa vậy. "Nữ hoàng giải trí" không ít lần dính tin đồn từng làm người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.
Mới đây, trên story của Instagram của mình, giọng ca gốc Quảng Bình bất ngờ chia sẻ quan điểm liên quan đến khía cạnh bị phụ bạc trong tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân. Theo đó, bí kíp để làm chủ cuộc sống, dù buồn hay vui cũng không khiến mình lông bông chính là để con tim mình có cơ hội "phũ".
"Hãy làm chủ cuộc sống, điều gì đến dù vui hay buồn cũng không khiến mình lông bông. Sao có quá nhiều bạn trẻ chia sẻ với mình về chuyện một người phụ bạc lại khiến họ tan nát đến vậy...vì đơn giản bạn chưa để con tim bạn có cơ hội Phũ...Sau đó sẽ thấy: ơ, sao mình phải khóc vì một người dưng!", Hồ Ngọc Hà trải lòng.
Ho Ngoc Ha chia se bi kip manh me khi bi
Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 
Rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là hội chị em sau khi đọc được những dòng nhắn nhủ của Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự đồng cảm và rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân. Có lẽ rằng, ngoại trừ việc luôn gắn liền với những tai tiếng thì Hà Hồ luôn khiến cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi bởi những quan điểm trong "tình trường" vô cùng chuẩn xác.
Theo Hà Linh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)