Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng đáp trả tin đồn tân trang nhan sắc

Google News

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lần đầu lên tiếng giải đáp về thắc mắc của người hâm mộ rằng cô có cắt mí, nâng chân mày hay không.

Ngoài chuyện đời tư, từ trước đến nay, mọi nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây hoảng loạn cho cư dân mạng khi đăng ảnh một bên mắt xếch như cắt mí hỏng. Sau đó, cô cũng khoe mặt mộc không dùng son phấn: "Một chút ảo nhẹ nhưng không chút son phấn. Xong hết mọi công việc rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi, quây quần đầm ấm bên người thân và dành thời gian cho bản thân. Cảm ơn các bạn đã theo dõi mình, bấm like và bình luận cho mình. Hứa là sang năm sẽ siêng năng trò chuyện và post nhiều hơn nhé!".
Ho Ngoc Ha bat ngo len tieng dap tra tin don tan trang nhan sac
Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều người giật mình vì hình ảnh một bên mắt bị xếch. 
Rất nhiều cư dân mạng bình luận để hỏi về việc "Nữ hoàng giải trí" có cắt mí mắt, nâng chân mày hay không và bí quyết giữ làn da đẹp. Trước hàng loạt câu hỏi của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hôm qua đăng hình mặt mộc lên, cám ơn mọi người đã có những lời khen cho làn da không trang điểm của mình và hôm nay mặt đã bị dị ứng rồi. Có rất nhiều bạn hỏi là mắt chị Hà có cắt mí không, có nâng chân mày không mà sao to thế. Bởi vì chị chót mang dòng máu lai Pháp nên mắt chị to thế thôi.
Có nhiều bạn hỏi có thể chia sẻ bí quyết chăm sóc da được không. Da mặt bản thân chị chưa bao giờ che giấu nhưng hiện tại chị đang trong quá trình chăm sóc và điều trị làn da quá mẫn cảm của mình. Sau một quá trình điều trị, chăm sóc mà chị cảm thấy có kết quả thì chắc chắn chị sẽ chia sẻ với mọi người".
Hiện tại, lời giải đáp này của Hồ Ngọc Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Đặc biệt, không ít người còn cho rằng, sau nhiều lần gay gắt lên tiếng hay ẩn ý đáp trả trước mọi tin đồn về bản thân thì lần này, Hồ Ngọc Hà đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Những ngày cuối năm, Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian khá bận rộn với công việc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn dành nhiều thời gian cho cậu bé Subeo nhà mình. Đặc biệt, cái tên Hồ Ngọc Hà gần đây luôn được nhiều người nhắc đến khi chồng cũ của cô là Cường Đô La chính thức cưới vợ. Qua bao sóng gió, người hâm mộ cũng hy vọng Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý sẽ sớm về chung nhà bởi cô cũng xứng đáng được hạnh phúc.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)