Hồ Hoài Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên Lưu Hương Giang và 2 con

Google News

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sau những sóng gió khiến khán giả thích thú.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng buông tay" của Lưu Hương Giang. Nguồn Youtube:
Tối 29/12, Lưu Hương Giang khoe khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau, cùng chúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh.
"Sinh nhật của bố, chẳng có gì làm quà ngoài 3 em gái và chiếc bánh mẹ đặt đẹp và tinh tế như thế này mà ai nhìn cũng bảo 'bánh trái kiểu gì nhìn như cái cặp lồng'. Chúc mừng sinh nhật anh chồng" - Lưu Hương Giang chia sẻ.
Thông qua hình ảnh này, có thể thấy sau những sóng gió hôn nhân cách đây vài tháng, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn rất hạnh phúc và cùng nhau chăm sóc cho 2 cô con gái cưng.
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.
Ho Hoai Anh hanh phuc don sinh nhat ben Luu Huong Giang va 2 con
Hồ Hoài Anh đón sinh nhật cùng vợ và 2 con gái cưng. 
Đầu tháng 10/2019, khán giả hoang mang với thông tin Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn sau 10 năm chung sống. Ngay sau đó, Lưu Hương Giang lên tiếng để khép lại ồn ào.
"Câu chuyện đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn.
Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên ạ).
Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!" - Lưu Hương Giang bộc bạch.
Bản thân Hồ Hoài Anh cũng khẳng định, vợ chồng anh chưa bao giờ giấu khán giả điều gì. "Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu" - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lạc Phong/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)