H'Hen Niê - Thúy Vân rục rịch kết hôn, Hoàng Thùy tủi thân

Google News

H'Hen Niê khoe ảnh người yêu tại quê nhà và được á hậu Thúy Vân ủng hộ khiến khán giả cho rằng cả 2 sẽ theo chàng về dinh vào cuối năm nay. Trong khi á hậu Hoàng Thùy vẫn bị hối thúc chuyện "chồng tương lai".

H’Hen Niê, Thúy Vân, Hoàng Thùy là những người đẹp thành công bước ra từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Không chỉ khiến khán giả tò mò về những dự án cộng đồng mà chuyện tình cảm của họ cũng là đề tài được fan sắc đẹp quan tâm. Nhiều người cho rằng có khả năng H’Hen Niê và Thúy Vân sẽ theo chồng về dinh vào cuối năm nay.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than

Thông tin được trang chủ Miss Universe Vietnam chia sẻ: “Nhận được nhiều niềm hạnh phúc của các cô gái”.  Dòng thông tin này khiến fan chắc nịch việc H’Hen Niê và Thúy Vân sẽ lên xe hoa.

Riêng với các khán giả yêu cái đẹp và theo dõi hành trình của các Hoa hậu, á hậu bước ra từ Miss Universe Vietnam, fan chúc phúc khi H’Hen Niê liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh người yêu giấu mặt. Thúy Vân chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai vào ngày 8.3. Chỉ riêng Hoàng Thùy lại lo lắng vì chưa tìm thấy nửa kia của mình.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-3

Hoàng Thùy tự chia sẻ niềm hạnh phúc cùng các cô gái của Miss Universe Vietnam bằng dòng bình luận dí dỏm.

Khi mọi sự chú ý của dư luận đang tập trung vào việc “khai quật” chân dung bạn trai giấu mặt của H’Hen Niê. Từng bức hình được Top 5 Miss Universe 2018 đăng tải liên tục được khán giả chúc mừng vì cuối cùng sau nhiều năm “im lặng” chuyện tình cảm thì cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Fan vẫn hi vọng rằng cặp đôi trai tài gái sắc sẽ có 1 cái kết thật đẹp trong thời gian tới.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-5

Bức ảnh được H’Hen Niê đăng tải mới đây khiến khán giả đứng ngồi không yên khi cô cho biết: “Mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm ah, ngại quá”.

Một điều đặc biệt càng khiến dư luận đặt cược việc H’Hen Niê sẽ theo chàng về dinh đó là cô phụ giúp bố mẹ tân trang lại căn nhà của mình. Có phải đây là hành động sẵn sàng cho việc “trọng đại” sắp tới? Cô chia sẻ: “Hôm nay mẹ có hỏi Hen xong nhà có tân gia hông Hen? Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ”.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-7

Ngay khi lộ diện hình ảnh chàng trai giấu mặt thì không khó để cư dân mạng truy tìm chân dung người đàn ông mà được cho là chồng tương lai của H’Hen Niê.

Nếu thật sự H’Hen Niê lên xe hoa thì đây là tin đáng mừng với người hâm mộ khi cô đang ở độ tuổi 28 và có một sự nghiệp thành công cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khán giả. Bạn bè, đồng nghiệp đã chúc mừng cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và gửi tới cô nhiều lời chúc phúc với hi vọng sẽ có một đám cưới hoành tráng trong thời gian gần nhất.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-9

Á hậu Thúy Vân ngay lập tức giành lời chúc mừng và thậm chí bày tỏ sự háo hức rủ rê H’Hen Niê tổ chức đám cưới.

Thúy Vân cũng là người đẹp trưởng thành khi bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong khi khán giả mong muốn được nhìn thấy người đẹp sinh năm 1993 tiếp tục sải bước ở đấu trường quốc tế 1 lần nữa thì thông tin có khả năng Thúy Vân cũng sẽ lên xe hoa vào cuối năm nay.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-11

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai vào ngày 8.3 vừa qua.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-13

Thúy Vân và người đàn ông được cho là chồng tương lai của cô.

Mặc dù danh tính về người đàn ông may mắn chiếm được trái tim của Thúy Vân không được cô chia sẻ nhiều nhưng hiện tại người đẹp họ Phạm cũng đang tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong tình yêu và nhận được nhiều lời chúc mừng của rất nhiều người như Đặng Thu Thảo, Khánh Vân, Tường Linh.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-15

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-16

Tạm gác lại giấc mơ hoa hậu ở tuổi 27, có lẽ Thúy Vân sẽ trở thành cô dâu vào cuối năm nay.

Trong khi người bạn – H’Hen Niê và người em Thúy Vân đang tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu thì Hoàng Thùy lại tỏ ra lo lắng về người đàn ông tương lai của mình. Dòng trạng thái đầy thú vị trên trang cá nhân khiến fan cho rằng chân dài xứ Thanh đang khá nôn nóng về chuyện chồng con: “Các chị em, người có bồ, người lấy chồng. Còn em thì vẫn 1 mình à. Chồng ơi, nhanh lên anh ơi”. 

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-18

Liệu Hoàng Thùy có phải là người đẹp trong số các Hoa hậu, á hậu bước ra từ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam sẽ tiếp tục lên xe hoa vào năm nay.

Khác với H’Hen Niê và Thúy Vân khi phần đông khán giả ủng hộ chuyện “lên xe hoa” thì Hoàng Thùy lại được fan khuyên nên tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia trong năm nay. Vì khán giả thực sự muốn thấy một tinh thần chiến binh thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Có lẽ thành tích Top 20 Miss Universe 2020 chưa xứng đáng với sự cố gắng và nhan sắc cũng như kĩ năng của chân dài xứ Thanh.

H'Hen Nie - Thuy Van ruc rich ket hon, Hoang Thuy tui than-Hinh-20

Cùng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến H’Hen Niê và Thúy Vân cũng như ủng hộ chặng đường sắp tới của Hoàng Thùy – những người đẹp tuyệt vời bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo Hương Bi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)