HH Khánh Ngân chia sẻ sự cố hy hữu ở chung kết Miss Globe

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới - Miss Globe 2018, đương kim Hoa hậu Khánh Ngân không được trao vương miện cho người kế nhiệm mà là một nam nhân viên sân khấu lên trao.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sự cố hy hữu trong chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018". Nguồn Youtube/ Gugu House:
Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018 - Miss Globe 2018 vừa diễn ra tại nhà hát Amphitheater, thành phố Tirana, thủ đô Albania. Ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018 thuộc về đại diện đến từ Trung Quốc. Huỳnh Yến Nhi - Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017, đại diện Việt Nam dừng lại ở top 15 chung cuộc.
Có mặt trong đêm chung kết, Miss Globe 2017 Khánh Ngân xinh đẹp trong chiếc đầm màu bạc lộng lẫy. Cô được mời lên sân khấu đọc kết quả người chiến thắng trong đêm thi. Tuy nhiên, giây phút trao vương miện cho tân hoa hậu khiến mọi người sững sờ vì không phải là đương kim Hoa hậu Khánh Ngân mà là một nam nhân viên sân khấu lên trao.
HH Khanh Ngan chia se su co hy huu o chung ket Miss Globe
Miss Globe 2017 Khánh Ngân lên sân khấu đọc kết quả người chiến thắng.
HH Khanh Ngan chia se su co hy huu o chung ket Miss Globe-Hinh-2
Tuy nhiên, Khánh Ngân không được trao vương miện cho người kế nhiệm. 
HH Khanh Ngan chia se su co hy huu o chung ket Miss Globe-Hinh-3
 Tân Hoa hậu Hoàn cầu Thế giới 2018 trong phút đăng quang.
Chia sẻ về sự cố, Miss Globe 2017 Khánh Ngân cho biết: “Tôi đã rất bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc thất vọng. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tới Albania làm nhiệm vụ của mình. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra”.
HH Khanh Ngan chia se su co hy huu o chung ket Miss Globe-Hinh-4
 Khánh Ngân chia sẻ cô rất buồn về sự cố trong đêm chung kết. (Ảnh: NVCC)
Sau sự cố, BTC cuộc thi đã gửi lời xin lỗi đến Khánh Ngân. Người đẹp cũng lý giải, có thể vì bị quá giờ truyền hình trực tiếp nên Ban tổ chức đã phải đẩy các hoạt động lên và người lễ tân đã không hiểu hết sự việc nên cứ điềm nhiên tự trao vương miện cho người chiến thắng. Khánh Ngân bày tỏ, đây thực sự là sự cố hy hữu, không may cho cả cô và tân hoa hậu. Sau sự việc đáng tiếc, Khánh Ngân đã an ủi, dành lời chúc mừng đến người kế nhiệm.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)