Hậu ly hôn, Quỳnh Nga sống trong căn hộ như thế này

Google News

Sau khi ly hôn chồng, cô nàng “cá sấu chúa” sống một mình trong căn chung cư sang trọng, ấm cúng, nằm giữa lòng Hà Nội.

Sau khi nữ diễn viên Quỳnh Nga ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả trong vai diễn với nick name “cá sấu chúa". Nữ diễn viên ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong showbiz khi tham gia sự nghiệp ca hát với ca khúc ấn tượng như "Níu giữ giấc mơ", "Quên đi thói quen", "Chia tay bất ngờ"...

Hau ly hon, Quynh Nga song trong can ho nhu the nay

Nội thật trong căn hộ vô cùng đắt tiền

Tới năm 2014, Quỳnh Nga kết hôn với người mẫu - doanh nhân Doãn Tuấn khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Cặp đôi “trai tài gái sắc” đã nhận được sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn Quỳnh Nga hạn chế tham gia showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình và bận rộn với công việc kinh doanh riêng của mình.

Hau ly hon, Quynh Nga song trong can ho nhu the nay-Hinh-2

Toàn bộ căn hộ được thiết kế với gam màu trắng đẹp mắt

Nhưng “hạnh phúc ngắn ngủi” tới tháng 3/2019, Quỳnh Nga lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn. Và sau khi ly hôn chồng, Quỳnh Nga trở lại showbiz khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim như "Về nhà đi con", "Sinh tử" đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên. 

Hau ly hon, Quynh Nga song trong can ho nhu the nay-Hinh-3

Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại được sự quan tâm của khán giả dành cho mình. Thời gian gần đây trên trang cá nhân, Quỳnh Nga bắt đầu chia sẻ những hình ảnh bên trong căn hộ độc thân của cô ở Hà Nội.

Hau ly hon, Quynh Nga song trong can ho nhu the nay-Hinh-4

Quỳnh nga thường dành thời gian tập Yoga

Qua những bức ảnh được đăng tải người hâm mộ có thể thấy không gian căn hộ khá sang trọng, ấm cúng, nằm trong khu chung cư cao cấp, hiện đại bậc nhất tại thủ đô Hà Nội. Toàn bộ căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu với những món đồ nội thất đắt đỏ khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Hau ly hon, Quynh Nga song trong can ho nhu the nay-Hinh-5

Khu ban công được người đẹp trồng rất nhiều hoa đá

Những ngày ít việc, Quỳnh Nga thường tranh thủ trang trí lại nhà cửa, đặc biệt là thực hiện ý định trồng nhiều cây cảnh ở ban công vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, ở nhà, nữ diễn viên dành thời gian chăm sóc da, tập luyện yoga mỗi ngày để giữ gìn vóc dáng thon gọn và hấp dẫn của mình.

Hau ly hon, Quynh Nga song trong can ho nhu the nay-Hinh-6

Căn hộ thiết ké sang trọng đẹp mắt

Nữ diễn viên thường xuyên tân trang lại nhà cửa, trồng nhiều cây xanh ở ban công nên càng khiến căn hộ của mình trở nên lý tưởng mỗi khi cô mệt mỏi trở về nhà.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)