Gia đình tiết lộ sốc về cái chết của DJ Avicii

Google News

(Kiến Thức) - Cái chết của DJ nổi tiếng Avicii ở tuổi 28 đã gây sốc cho người yêu nhạc trên toàn thế giới. Qua 2 lần khám nghiệm tử thi, phía gia đình Avicii xác nhận ngôi sao này đã tự sát.

>>> Mời quý độc giả xem video "Người hâm mộ tụ tập tưởng nhớ DJ Avicii". Nguồn Youtube:
Ngày 20/4 thi thể DJ Avicii được phát hiện trong một khách sạn. Cái chết của Avicii ở tuổi 28 đã gây sốc. Thông tin mới nhất, qua 2 lần khám nghiệm tử thi, phía gia đình xác nhận, Avicii đã tự sát.
Gia dinh tiet lo soc ve cai chet cua DJ Avicii
  Avicii 28 tuổi, tên thật là Tim Bergling. 
Nói về nguyên nhân cái chết của Avicii, gia đình anh cho rằng do DJ trẻ là một người cầu toàn và hoàn hảo, có thể điều đó khiến anh căng thẳng cực độ và dẫn đến hành động tiêu cực.
Gia đình Avicii cũng cho biết thêm, nam DJ từng dừng chuyến lưu diễn một vài năm trước khi anh gặp vấn đề về sức khỏe. Phía gia đình anh cho biết: "Khi Tim dừng lưu diễn, anh ấy muốn tìm sự cân bằng trong cuộc sống và có thể làm những gì anh ấy yêu thích".
Trước sự ra đi đột ngột của Avicii, rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới đã bày tỏ sự tiếc nuổi của mình với tài năng trẻ này. Bạn gái cũ của Avicii viết những lời đầy thương tiếc trên mạng xã hội: "2 năm chúng ta ở bên nhau, anh ấy là người để tôi tâm sự và là một người bạn. Giờ đây tôi không thể chấp nhận rằng tôi sẽ không bao giờ nhìn thấy anh ấy nữa".
Gia dinh tiet lo soc ve cai chet cua DJ Avicii-Hinh-2
 Bạn gái cũ của Avicii đăng tải bức ảnh chụp cùng anh với những lời đau xót. Nguồn: Instagram. 
DJ trẻ tuổi người Thụy Điển Avicii được biết đến từ năm 2011. Tuy nhiên, anh đã bắt đầu làm âm nhạc từ khi mới 16 tuổi. Từ 2012, Avicii liên tiếp gặp các vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện do nghiện rượu. Năm 2016 Avicii tuyên bố chấm dứt đi lưu diễn, tuy nhiên anh vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm âm nhạc mới. Giờ đây, thế giới đang nghe lại những bản hit do anh tạo ra để tưởng nhớ nghệ sĩ trẻ này.
Lê Thu Uyên (Theo Therichest)

>> xem thêm

Bình luận(0)