Em ruột Phi Nhung: “Em ghen tỵ với chị, chị được má chăm sóc”

Google News

Mới đây, anh Tommy - em trai cố ca sĩ Phi Nhung liên tục đăng tải dòng tâm sự tiếc thương khi Phi Nhung qua đời.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời vào ngày 28/9. Sinh thời, sau khi mẹ mất, Phi Nhung vất vả nuôi các em cùng mẹ khác cha. Là em trai của Phi Nhung, anh Tommy không giấu được sự đau buồn khi chị gái qua đời.
Trên trang cá nhân, em trai của Phi Nhung vừa bày tỏ sự tiếc thương: “Chị yêu của em. Em là đứa em ít xuất hiện bên cạnh chị nhưng em luôn đứng phía sau theo dõi bước chân chị đi.
Sinh ra kiếp này được là em trai yêu quý của chị nên em hãnh diện và tự hào lắm, đâu phải ai cũng có được như em đâu. Chị thanh thản theo má nha. Má đón chị và sẽ chăm lo cho chị. Em ghen tỵ với chị, chị được má chăm sóc. Sau này, em cũng sẽ về với má và chị của em. Em yêu chị của em!”.
Em ruot Phi Nhung: “Em ghen ty voi chi, chi duoc ma cham soc”
 Phi Nhung bên em trai.
Trước đó, anh Tommy chia sẻ hình ảnh lập bàn thờ chị gái ở Mỹ. Anh viết: “Chị yêu của em! Hôm nay là ngày cúng đầu tiên của chị. Em chỉ nấu những món ăn chị thích.
Em không thể tin được điều này sẽ xảy ra. Em như một người từ trên trời rơi xuống vậy. Em cắt khăn tang cho chị như em cắt từng đoạn gân của em vậy. Em mạnh mẽ lắm rồi”.
Em ruot Phi Nhung: “Em ghen ty voi chi, chi duoc ma cham soc”-Hinh-2
 Anh Tommy lập bàn thờ chị gái ở Mỹ.
Ngày Phi Nhung qua đời, anh Tommy chia sẻ hình ảnh bên chị gái ngày còn nhỏ. Đồng thời, em trai của Phi Nhung trải lòng: “Từ khi chúng em còn bé, chị bế ẵm từng đứa thay mẹ chăm em.
Lớn lên chị một thân xa xứ, kiếp tằm nhả tơ chị vương. Chị đam mê mang tiếng hát của mình cho hàng triệu khán giả. Lao lực bao nhiêu để lo cho con gái, cho từng đứa em và cho cả hai mươi mấy đứa con nhỏ mà chị đã sinh ra từ trái tim thuần khiết, thiện lương, dũng cảm của chị nữa.
Chị ơi, em vẫn biết đời hợp tan là chuyện chẳng tránh khỏi nhưng tim em đau lắm. Chị là mẹ thứ hai của em. Chị là dòng máu chảy trong tim em cơ mà. Chị ơi, từng lời chị dạy, từng câu chị la em nhớ, em nhớ như thấm vào gân cốt em bởi chị sống mãi trong trí nhớ, trong trái tim em suốt cả cuộc đời này.
Chị an nghỉ nhé, chị hãy yên tâm vì em sẽ luôn sống thiện lương, sống kiên cường như tình yêu của chị dành cho em vậy. Em sẽ sống và bước tiếp để xứng đáng với sự mong mỏi của chị. Chúng ta luôn ở trong trái tim yêu thương của nhau”.
Cũng ở Mỹ, Wendy - con gái ruột của Phi Nhung vừa tổ chức lễ cầu siêu, tưởng nhớ mẹ. Wendy chia sẻ: “Hôm nay gia đình làm lễ cầu siêu cho mẹ Phi Nhung ở Tịnh Xá Giác An. Wendy chọn nơi này là vì đây là nơi gia đình đang gửi tro cốt của ông ngoại”.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)